sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Karim Benzema đạt thỏa thuận gia nhập Al Ittihad, sắp đối đầu Ronaldo

Thứ ba, 06/06/2023 10:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Ittihad- đội bóng vừa vô địch Saudi League.

Tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema đã chơi trận cuối cùng cho Los Blancos vào cuối tuần trước và ghi bàn bằng cú chạm bóng cuối cùng trong trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao tại Santiago Bernabeu. Sau khi lập công, tiền đạo người Pháp cũng đã bật khóc xúc động vì đó là khoảnh khắc đáng nhớ cuối cùng của mình tại đây.

Theo Fabrizio Romano, Karim Benzema sẽ ký hợp đồng với đội bóng đang chơi tại Saudi League là Al Ittihad - nhà ĐKVĐ giải đấu. Những tin đồn về việc tiền đạo người Pháp cập bến Trung Đông thi đấu đã xuất hiện vào tuần trước. 

karim benzema dat thoa thuan gia nhap al ittihad
Karim Benzema đạt thỏa thuận gia nhâp Al Ittihad.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết rằng, thỏa thuận của sẽ có hiệu lực đến năm 2025, nhưng Karim Benzema cũng sẽ có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tiền đạo người Pháp được cho là kiếm được 200 triệu euro trong 2  năm đầu tiên đó.

"Karim Benzema đã ký phần chính của hợp đồng để trở thành cầu thủ Al Ittihad gia nhập giải đấu Saudi League - Here we go!", Fabrizio Romano viết trên Twitter. 

"Hiểu rõ hợp đồng sẽ có hiệu lực đến năm 2025 nhưng cũng sẽ bao gồm tùy chọn cho mùa giải tiếp theo".

"Karim sẽ chào tạm biệt người hâm mộ Madrid để lên đường sang Saudi Arabia".

Điều này đã kết thúc một sự nghiệp lẫy lừng của Karim Benzema khi thi đấu cho Real Madrid và tiền đạo người Pháp chắc chắn đã bước vào "ngôi đền huyền thoại" của đội chủ sân Santiago Bernabeu khi đang là cái tên nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử Los Blancos, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

mot su nghiep lay lung cua karim benzema
Một sự nghiệp lẫy lừng của Karim Benzema.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều lời chỉ trích tiền đạo này nhưng anh vẫn âm thầm lặng lẽ cống hiến và đã được công nhận một cách xứng đáng. Chắc chắn việc Karim Benzema ra đi sẽ để lại lỗi hổng lớn trên hàng công của Los Blancos.

Các CĐV đã bắt đầu nói về người kế nhiệm Karim Benzema tại Real Madrid với những cái tên như Harry Kane, Kylian Mbappe,... nhưng cho tới nay vẫn chưa có một động thái nào thực sự rõ ràng. Bất cứ cái tên nào tới cũng sẽ gặp nhiều áp lực bởi cái bóng của Karim Benzema là quá lớn.

Theo dõi Sports442 trên