sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chelsea thất bại trước PSG trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Uruguay

Thứ hai, 05/06/2023 10:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea được cho là đã ngừng theo đuổi tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã rút lui trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte với lý do được cho là họ không thể đua tranh được với PSG - đội bóng trả giá cao hơn trong thương vụ này. 

"Chelsea đang rút khỏi cuộc đua Manuel Ugarte, PSG hiện đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với cầu thủ này", Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter. 

chelsea rut lui khoi thuong vu chieu mo manuel ugarte
Chelsea rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

"Cầu thủ sẵn sàng chuyển đến Chelsea, nhưng PSG đã đề nghị nhiều hơn và Chelsea không sẵn sàng trả cao hơn mức mà họ coi là “tỷ giá thị trường” của Ugarte".

The Blues trước đây sẵn sàng trả giá cao hơn điều khoản giải phóng 52 triệu bảng của tuyển thủ Uruguay, nhưng bây giờ dường như đã bị loại khỏi cuộc đua. 

Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Manuel Ugarte đã trở thành trụ cột của Sporting Lisbon và thường xuyên được ra sân đá chính trong khoảng 2 mùa giải gần đây. 

Manuel Ugarte ra mắt đội tuyển Uruguay vào năm 2021 và có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Uruguayan Primera Division khi vẫn còn là một thiếu niên tại Fenix ​​vào năm 2019.

Tân HLV trưởng của Chelsea là Mauricio Pochettino được cho là rất quan tâm đến tiền vệ này nhưng giờ đây, The Blues có thể sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác khi mà Fabrizio Romano báo cáo rằng PSG đã vượt qua mức "định giá thị trường" của đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra cho tiền vệ Manuel Ugarte. 

tien ve 22 tuoi nay duoc danh gia kha cao
Tiền vệ 22 tuổi này được đánh giá khá cao.

Manuel Ugarte được cho là cũng rất muốn chuyển đến Stamford Bridge trong mùa hè này mặc dù The Blues không được dự đấu trường UEFA Champions League. Việc chuyển tới chơi bóng ở đấu trường khắc nghiệt như Premier League cũng là điều hấp dẫn với cầu thủ người Uruguay. 

Trong khi đó, Chelsea cũng đang được cho là sẽ thanh lý bớt cầu thủ trong đội hình của mình ở mùa giải năm nay nhằm thu về một lượng kinh phí chuyển nhượng nhất định cũng như giải phóng quỹ lương hiện tại của đội bóng. Các nguồn tin cũng cho hay, HLV Mauricio Pochettino được cho là sẽ cắt giảm từ 10 tới 15 cầu thủ trong đội hình hiện tại của The Blues.

Theo dõi Sports442 trên