sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Real Madrid chính thức sở hữu 'bom tấn' Jude Bellingham với mức phí khổng lồ

Thứ năm, 08/06/2023 09:22 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Jude Bellingham sẽ gia nhập gã khổng lồ Real Madrid với bản hợp đồng kéo dài 6 năm.

Theo tờ ESPN đưa tin, gã khổng lồ Real Madrid đã đồng ý một bản hợp đồng có trị giá 103 triệu euro cho tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả thêm 30% khoản phí cố định nếu ngôi sao người Anh đạt được các điều kiện bổ sung tại Real Madrid.

yibpp5vzgzf5bkncesdm
Real Madrid chính thức sở hữu 'bom tấn' Jude Bellingham với mức phí khổng lồ

Từ nhiều tuần trước, Los Blancos đã ráo riết thực hiện những bước cuối cùng để đưa ngôi sao trẻ sinh năm 2003 trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá của kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Để có được chữ ký của cầu thủ được xem là triển vọng nhất của bóng đá châu Âu, Real Madrid đã phải đánh bại sự cạnh tranh của nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Man City hay Liverpool.

Jude Bellingham sẽ nhận mức lương 10-12 triệu euro/mùa tại đội bóng chủ sân Bernabeu. Ngoài ngôi sao 19 tuổi, gã khổng lồ Tây Ban cũng Nha đang tìm cách tăng cường sức mạnh vào mùa hè này sau khi trụ cột Karim Benzema nói lời chia tay với đội bóng sau 14 năm gắn bó để gia nhập sân chơi Saudi Pro League.

Tại mùa giải năm nay, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Ancelotti đã trải qua những tháng ngày không mấy vui vẻ khi đễ lỡ ngôi vương La Liga vào tay Barca hay bị Man City loại ở bán kết Champions League.

3711785-75525628-2560-1440
Real Madrid chính thức sở hữu 'bom tấn' Jude Bellingham với mức phí khổng lồ

Trong khi ở mùa giải này, ngôi sao người Anh đã ra sân 30 trận cho Dortmund ở giải quốc nội, ghi được 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Dẫu vậy, chừng ấy là chưa đủ để giúp đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đăng quang khi Dortmund đã gục ngã ngay trong trận đấu cuối cùng và đánh mất chức vô địch vào tay đối thủ Bundesliga.

Jude Bellingham cũng trở thành ngôi sao chủ chốt khi góp mặt trong đội hình xuất phát trong cả 5 trận đấu của đội tuyển Anh tại World Cup 2022 ở Qatar.

Trong ít ngày tới, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 sẽ có chuyến đi đến Madrid để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng chính thức. Theo nhiều nguồn tin, tài năng trẻ này sẽ được trao chiếc áo số 7 tại sân Bernabeu và được mong đợi sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm lại sức mạnh trong mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên