sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mở đàm phán, Chelsea sẵn sàng 'giải cứu' Neymar khỏi PSG

Thứ tư, 07/06/2023 11:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Le10sport, Chelsea hiện đang đàm phán với người đại diện của Neymar về một thỏa thuận chuyển tới thi đấu tại Premier League vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Le10sport, Chelsea đang đàm phán với người đại diện của Neymar về một bản hợp đồng chuyển nhượng và sau đó họ sẽ đưa ra lời đề nghị với PSG. 

Những chấn thương dai dẳng của Neymar là mối lo ngại của PSG, trong khi lối sống tiệc tùng của cầu thủ người Brazil khiến cho đội bóng nước pháp cảm thấy ngán ngẩm.

chelsea muon chieu mo neymar
Chelsea muốn chiêu mộ Neymar.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn bán Neymar vào mùa hè năm ngoái, nhưng bản thân cầu thủ sinh năm 1992 này đã từ chối ra đi. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và thi đấu một mùa giải ấn tượng. Màn trình diễn của Neymar là khá đáng ngưỡng mộ cho đến khi chấn thương mắt cá ập tới khiến chân sút này bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

Bất chấp những màn trình diễn đỉnh cao, các CĐV của PSG vẫn dành cho Neymar những lời lẽ cay độc sau khi họ bị loại khỏi UEFA Champions League, thậm chí còn biểu tình bên ngoài nhà ở của cầu thủ người Brazil. 

Neymar hoàn toàn có thể rời đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè này, với việc Chelsea thể hiện sự quan tâm tới sự phục vụ của cầu thủ người Brazil trong mùa hè này. The Blues cần nâng cấp hàng công và Neymar có thể sẽ là một chữ ký chất lượng.

PSG được cho là cũng đang chờ đợi kết quả của cuộc đàm phán giữa Chelsea với người đại diện của Neymar và không phản đối việc cầu thủ người Brazil ra đi. Les Parisiens đang tiến nhanh vào thị trường vào mùa hè này và họ muốn mọi thứ sớm được rõ ràng để tìm kiếm các phương án thay thế. 

cau thu nguoi brazil duoc cho la cung khong muon tiep tuc gan bo voi psg
Cầu thủ người Brazil được cho là cũng không muốn tiếp tục gắn bó với PSG.

PSG sắp ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Ugarte từ Sporting CP, trong khi Marco Asensio sẽ gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid.

Ngoài ra, Milan Skriniar cũng sẽ cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đạt thỏa thuận trước đó. 

PSG cũng đã thông báo về sự ra đi của Lionel Messi và Sergio Ramos trong khi HLV Christophe Galtier nhiều khả năng cũng sẽ bị sa thải.

Cái tên nhiều khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng của PSG trong mùa giải tới là Julian Nagelsmann - chiến lược gia người Đức đã bị Bayern Munich sa thải cách đây không quá lâu. Một số nguồn tin cho biết, BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn Thierry Henry làm trợ lý cho Nagelsmann trong trường hợp chiến lược gia người Đức đồng ý dẫn dắt đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên