sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Củng cố hậu vệ trái, Real Madrid nhắm chiêu mộ sao Bayern Munich

Thứ tư, 07/06/2023 14:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhằm nâng cấp cho hàng lang cánh trái của mình, Real Madrid đang nhắm tới việc chiêu mộ hậu vệ trái đang thuộc biên chế của Bayern Munich là Alphonso Davies.

Sau một mùa giải thất bại trên các mặt trận quan trọng, Real Madrid đang nỗ lực củng cố đội hình của mình ở nhiều vị trí khác nhau và đã chuẩn bị một khoản tiền mang tính cách mạng. Các báo cáo cho rằng Los Blancos sẵn sàng chi ra từ 300-400 triệu euro vào mùa hè này vì đội chủ sân Santiago Bernabeu hiểu rằng, nếu không tăng cường lực lượng thì khó lòng cạnh tranh được danh hiệu.

Vào lúc này, đã có 4 cái tên rời sân Santiago Bernabeu, bao gồm Marco Asensio, Eden Hazard, Mariano Diaz và mới nhất là Karim Benzema. Điều đó khiến cho lực lượng trên hàng công của Los Blancos lúc này là rất mỏng và họ buộc phải tìm kiếm các lựa chọn thay thế.

real madrid nham chieu mo alphonso davies
Real Madrid nhắm chiêu mộ Alphonso Davies.

Mặc dù rõ ràng là việc chi tiền để củng cố hàng công là điều cần thiết, nhưng Real Madrid được cho là cũng rất muốn cải thiện vị trí hậu vệ trái của mình. Ferland Mendy đã bị loại khỏi danh sách khi được cho là không đáp ứng được yêu cầu của đội. Đó là lý do vì sao Real Madrid đang nhắm tới ngôi sau của Bayern Munich là Alphonso Davies trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo tờ MARCA của Tây Ban Nha, Real Madrid đã liên hệ với Bayern Munich về việc chuyển nhượng hậu vệ trái người Canada trong mùa hè này. Cách tiếp cận của Los Blancos đã không bị gã khổng lồ xứ Bavaria từ chối. 

Nguồn tin này cũng cho biết, Real Madrid đã đến Munich hai lần để nói chuyện với người đại diện của Alphonso Davies. Cầu thủ người Canada có hợp đồng đến năm 2025 và được cho là không muốn gia hạn hợp đồng.

cau thu nguoi canada duoc cho la khong muon gia han hop dong voi bayern munich
Cầu thủ người Canada được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Khả năng hỗ trợ tấn công của Alphonso Davies hứa hẹn sẽ kết hợp tuyệt vời với Vinicius Jr nơi hành lang cánh trái của Real Madrid. Trong quá khứ, Real Madrid từng sở hữu bộ đôi cánh trái từng khuynh đảo trời Âu là Marcelo và Cristiano Ronaldo

Hơn nữa, Real Madrid đang rất lo lắng về vai trò hậu vệ trái, đặc biệt là khi có quá nhiều ca chấn thương trong mùa giải này. Ferland Mendy, David Alaba, Nacho, Antonio Rudiger và thậm chí cả Eduardo Camavinga đều đã được chơi ở vị trí đó. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ GOAL cho biết rằng, Bayern Munich sẵn sàng bán cầu thủ người Canada nhưng chỉ khi nhận đủ 100 triệu Euro. Đây rõ ràng là mức giá mà khiến cho Real Madrid sẽ phải suy nghĩ bởi Los Blancos được cho là cũng đã chi ra hơn 100 triệu Euro để chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.

Theo dõi Sports442 trên