sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chelsea chốt mức giá bán Mateo Kovacic cho Man City

Thứ ba, 06/06/2023 15:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ 90min, Chelsea sẽ yêu cầu mức giá khoảng 35 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic trong bối cảnh cầu thủ người Croatia đang được quan tâm bởi Man City.

Nhà ĐKVĐ Premier League đã mở các cuộc đàm phán về tiền vệ Mateo Kovacic vào cuối tháng trước, người còn một năm trong hợp đồng với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc thanh lý lực lượng để tăng cường ngân sách cũng như giảm bớt quy mô đội hình đang phình to.

Chelsea mới đây cũng được cho là đã từ bỏ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon, trong khi The Blues vẫn quan tâm đến Moises Caicedo của Brighton và Declan Rice của West Ham.

man city muon chieu mo mateo kovacic
Man City muốn chiêu mộ Mateo Kovacic.

Nhận thức rõ được việc cần thu về ngân sách chuyển nhượng cũng như việc phải thanh lọc lực lượng nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính, Chelsea sẵn sàng bán bới cầu thủ trong đội hình và nguồn tin từ 90min cho biết rằng, The Blues sẵn sàng bán Mateo Kovacic với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Được biết rằng, đó là mức giá không gây ra khó khăn đối với Man City và The Citizens được cho là cũng đạt được những tiến bộ trong các cuộc đàm phán với người đại diện của Mateo Kovacic. Về nguyên tắc, một thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Croatia về cơ bản đã đạt được và đoàn quân của HLV Pep Guardiola hy vọng sẽ hoàn tất thỏa thuận trong vài tuần tới.

Tuy nhiên, sẽ không có thông báo chính thức nào được đưa ra trước khi trận chung kết UEFA Champions League diễn ra với việc Pep Guardiola muốn tránh mọi phiền nhiễu trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đụng độ Inter Milan. 

tien ve nguoi croatia khong duoc ra san qua nhieu o chelsea
Tiền vệ người Croatia không được ra sân quá nhiều ở Chelsea.

Mateo Kovacic gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào mùa hè năm 2018 và đã có 221 lần ra sân cho The Blues, ghi 6 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những chấn thương trong những mùa giải gần đây liên tục khiến cầu thủ này vắng mặt khá nhiều trận đấu của The Blues. Ngoài ra việc đội chủ sân Stamford Bridge liên tục thay tướng cũng ảnh hưởng tới khá nhiều tới tiền vệ người Croatia.

Đây là chữ ký chất lượng giúp Man City có thêm những lựa chọn cho khu vực trung tuyến, nhất là khi tương lai của tiền vệ Ilkay Gundogan lúc này vẫn chưa rõ ràng. 

Theo dõi Sports442 trên