sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd xúc tiến thương vụ chiêu mộ 'Haaland 2.0'

Thứ tư, 07/06/2023 09:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ talkSPORT cho biết, Man Utd sẵn sàng tăng cường sự quan tâm của mình đối với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

HLV Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với hai tiền đạo mới vào mùa hè này. Lý tưởng nhất đó là một cái tên trẻ tuổi, giàu tiềm năng phát triển cùng với một chân sút có nhiều kinh nghiệm chinh chiến.

Tuyển thủ người Đan Mạch, Rasmus Hojlund là cái tên được Man Utd quan tâm trong quãng thời gian vừa qua và Atalanta định giá chân sút nào rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Tiền đạo sinh năm 2003 này được ví như "Haaland 2.0" bởi phong cách chơi khá tương đồng.

man utd xuc tien thuong vu chieu mo rasmus hojlund
Man Utd xúc tiến thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund.

Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 9 bàn thắng ở Serie A trong mùa giải đầu tiên sau khi ký hợp đồng với Atalanta từ Sturm Graz. Rasmus Hojlund cũng có 4 lần khoác áo Đan Mạch, ghi 5 bàn thắng tương đối đáng chú ý.

Việc theo đuổi một trung phong cắm là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này và HLV Erik ten Hag cũng đã hơn một lần nói về điều đó. Hàng công của Quỷ Đỏ trong mùa giải vừa qua chỉ có Marcus Rashford thi đấu ấn tượng nhưng khi cầu thủ người Anh không chơi đúng với phong độ của mình thì đội chủ sân Old Trafford tỏ ra vô cùng bế tắc. 

Harry Kane vẫn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd nhưng họ hoài nghi rằng chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy sẽ không bán cầu thủ này hoặc nếu có thì cũng là đối thủ nằm ngoài Premier League. Real Madrid cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của đội trưởng tuyển Anh sau sự ra đi của Karim Benzema.

cau thu nguoi dan mach thi dau kha an tuong mua nay
Cầu thủ người Đan Mạch thi đấu khá ấn tượng mùa này.

Tuy nhiên, sự không chắc chắn tiếp tục xung quanh tình hình đổi chủ của Man Utd có thể ảnh hưởng đến khả năng hoàn tất chuyển nhượng của Quỷ Đỏ trong khi các cuộc đàm phán vẫn được diễn ra.

Dẫu vậy thì các nguồn tin uy tín cho biết, Man Utd vẫn có thể chi tiền mua cầu thủ từ ngân sách do chính CLB tạo ra thông qua việc kinh doanh. Ngoài ra, Quỷ Đỏ cũng xem việc bán thủ thành Dean Henderson là cách để tăng cường tài chính cho mùa hè này và việc chiêu mộ Rasmus Hojlund cũng đang được xúc tiến nhanh với mức giá 40 triệu Bảng.

Theo dõi Sports442 trên