sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Dean Jones: 'Anh ấy tự tin sẽ trở thành một phần quan trọng của Man Utd'

Thứ ba, 06/06/2023 22:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd vẫn đang theo đuổi rất sát sao trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea và cầu thủ người Anh cũng sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đang tìm cách củng cố đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc HLV Erik ten Hag muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng trước khi đội chủ sân Old Trafford bước vào chuyến du đấu tiền mùa giải. 

Theo The Telegraph, Man Utd đang chuẩn bị thử quyết tâm của Chelsea bằng cách tung ra một lời đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ Mason Mount. Trong khi đó, các nguồn tin cũng cho biết rằng, The Blues sẽ không chấp nhận đàm phán với bất cứ đội bóng nào đưa ra mức giá dưới 70 triệu bảng

mason mount tin rang minh co the tro thanh cau thu quan trong cua man utd
Mason Mount tin rằng mình có thể trở thành cầu thủ quan trọng của Man Utd.

Nhà báo Dean Jones hiểu rằng Mason Mount đang khao khát trở thành một cái tên quan trọng của Man Utd. Tiền vệ người Anh được chi là đã tổ chức các cuộc thảo luận về cách chơi của mình sẽ phù hợp thế nào với hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

"Cuối cùng, Mason Mount muốn được chơi bóng và muốn biết vai trò của mình tại câu lạc bộ. Anh ấy muốn ở một câu lạc bộ hướng đến một nơi nào đó tốt đẹp, và Man Utd là nơi điều đó có thể xảy ra", Dean Jones nói với GIVEMESPORT.

"Anh ấy đã được biết về tầm nhìn của Erik ten Hag và thấy họ đã tiến xa như thế nào trong suốt một năm. Anh ấy tin rằng mình sẽ trở thành một phần quan trọng của Man Utd nếu họ có thể đồng ý về một vụ chuyển nhượng".

hlv erik ten hag khao khat co duoc chu ky cua mason mount
HLV Erik ten Hag khao khát có được chữ ký của Mason Mount.

"Rõ ràng, vào lúc này, họ có một chút khác biệt về mức độ đánh giá của hai câu lạc bộ đối với anh ấy, vì vậy vẫn còn một khoảng cách phía trước".

Tuyển thủ Anh, người đã có 129 lần ra sân ở Premier League trong suốt sự nghiệp của mình và là một cầu thủ tương đối đa năng ở khu vực trung tuyến. Mặc dù Mason Mount đã có một mùa giải không mấy thành công nhưng những phẩm chất của cầu thủ này được cho là rất phù hợp với triết lý mà HLV Erik ten Hag đang xây dựng tại Man Utd. 

Mason Mount cũng đã có đóng góp lớn trong màu áo Chelsea, đỉnh cao đó chính là việc tiền vệ người Anh giúp The Blues lên ngôi vô địch UEFA Champions League ở mùa giải 2020/21.

Theo dõi Sports442 trên