sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Real Madrid và công cuộc tìm kiếm người thay thế Karim Benzema

Thứ ba, 06/06/2023 23:16 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid coi việc ký hợp đồng với một trung phong trong kỳ chuyển nhượng hè này là nhiệm vụ cấp thiết với những Harry Kane hay Kai Havertz đã lọt vào tầm ngắm.

Real Madrid sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo cắm bất kể điều chấp điều gì có thể xảy ra vào mùa hè năm 2024 với mục tiêu mang tên Kylian Mbappe và sự xuất hiện của tiền đạo trẻ Endrick. Người được chọn không ai khác chính là Harry Kane - tiền đạo đang thuộc biên chế của Tottenham và là đội trưởng tuyển Anh.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Jose Felix Diaz, quyết định đã được đưa ra, bất chấp việc Real Madrid biết rõ cuộc đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham là khó khăn đến như thế nào. Việc Karim Benzema rời Real Madrid dang khiến vấn đề bổ sung một tiền đạo cắm trở nên cấp bách hơn.

real madrid dang tim kiem nhung phuong an thay the karim benzema
Real Madrid dang tìm kiếm những phương án thay thế Karim Benzema.

Nguồn tin từ tờ MARCA cũng cho biết rằng, Kai Havertz là một trong những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tiền vệ người Đức đang trải qua quãng thời gian thi đấu không mấy thành công ở Chelsea nhưng Real Madrid vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ 24 tuổi này. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nhà báo Jose Felix Diaz cho biết rằng, Real Madrid đã ngừng quan tâm tới Kai Havertz và coi Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 cho vị trí trung phong cắm.

Harry Kane lúc này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham nhưng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không muốn bán đi huyền thoại của đội bóng. Việc đội bóng Bắc London không có được tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau cũng mở ra cơ hội tốt để Real Madrid chiêu mộ Kane trong mùa hè này. 

harry kane la muc tieu so mot cho vi tri trung phong cam cua real madrid
Harry Kane là mục tiêu số một cho vị trí trung phong cắm của Real Madrid.

Tuy nhiên, BLĐ của Los Blancos cho rằng, việc ký hợp đồng với một trung phong cắm là ưu tiên hàng đầu nhưng họ sẽ không hành động một cách "mất trí" khi trả hàng trăm triệu Euro cho cầu thủ đã 29 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Dẫu vậy thì BLĐ Real Madrid cũng như HLV Carlo Ancelotti coi Harry Kane là sự thay thế lý tưởng cho Karim Benzema cho vị trí trung phong cắm của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Theo dõi Sports442 trên