sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hé lộ thời điểm Kim Min Jae gia nhập Man Utd

Thứ tư, 07/06/2023 09:22 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Báo chí Italia cho biết, Kim Min Jae đã nói lời tạm biệt với Napoli để cập bến Man Utd khi đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ trả mức giá phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc.

Kim Min Jae đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè trong nhiều tháng mặc dù chỉ mới cập bến Napoli vào năm ngoái. Tuyển thủ người Hàn Quốc đã tận hưởng một mùa giải tuyệt vời khi góp công lớn trong chiến dịch giành chức vô địch Serie A của Napoli. 

Sau cùng, Kim Min Jae cũng đã được vinh danh là trung vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2022/23. Điều này rõ ràng là hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn mà cầu thủ người Hàn Quốc đã thể hiện. 

bao chi italia khang dinh chac chan rang, kim min jae se cap ben man utd
Báo chí Italia khẳng định chắc chắn rằng, Kim Min Jae sẽ cập bến Man Utd.

Nhà ĐKVĐ Serie A  Napoli được cho là "cam chịu" trước khả năng ra đi vào mùa hè này của Kim Min Jae bởi cầu thủ người Hàn Quốc có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Đó là lý do vì sao đội bóng thành Naples đã đưa Giorgio Scalvini của Atalanta vào tầm ngắm như một sự thay thế trực tiếp vào vị trí mà Kim Min Jae để lại.

HLV Erik ten Hag muốn bổ sung một trung vệ ưu tú khác vào hàng ngũ của mình vào mùa hè này để cạnh tranh với Raphael Varane và Lisandro Martinez cho một suất đá chính. Trong bối cảnh cả hai cái tên này vắng mặt, đội chủ sân Old Trafford thiếu đi những cái tên thay thế chất lượng hoặc xoay tua cho từng thời điểm trong mùa giải. Đã có những lúc thậm chí Luke Shaw còn là người được kéo vào để đá ở vị trí trung vệ lệch trái. 

Một nguồn tin nói trên CalcioNapoli24 cho biết rằng, Kim Min Jae đã nói lời tạm biệt với các CĐV của Napoli và đồng đội sau thắng lợi trước Sampdoria ở trận đấu hạ màn Serie A. Mặc dù Napoli rất muốn giữ chân cầu thủ người Hàn Quốc nhưng họ không thể làm gì trước sức hút của Man Utd.

Ở Calciomercato, người ta cho rằng một số cuộc gặp đã diễn ra giữa những người đại diện của cầu thủ và những người đứng đầu chuyển nhượng của Man Utd với một thỏa thuận được cho là đã hoàn thành. Người ta cũng cho rằng điều khoản giải phóng của Kim Min Jae sẽ không có hiệu lực cho đến tháng 7, có nghĩa là đội chủ sân Old Trafford chưa thể ngay lập tức hoàn thành thương vụ này.

cau thu nguoi han quoc se la su bo sung chat luong cho hang phong ngu cua man utd
Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Man Utd.

Theo Gazzetta dello Sport, những người trong cuộc ở Napoli chắc chắn rằng Kim Min Jae sẽ là cầu thủ của Man Utd, trong khi Corriere dello Sport cũng xác nhận rằng trung vệ người Hàn Quốc sẽ chơi ở Old Trafford vào mùa giải tới.

Một điểm trùng hợp đó chính là việc Kim Min Jae được yêu cầu hoàn thành khóa huấn luyện quân sự ở quê nhà và sau đó khi trở lại, cầu thủ này được cho là sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd. Hàn Quốc duy trì một chính sách nghiêm ngặt về nghĩa vụ quân sự bắt buộc, trong đó yêu cầu tất cả những người đàn ông khỏe mạnh trong độ tuổi từ 18 đến 28 phải phục vụ trong lực lượng vũ trang trong khoảng 18 đến 21 tháng

Trong trường hợp Kim Min Jae cập bến Man Utd, điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của Harry Maguire trở nên "mịt mờ" hơn bao giờ hết và khả năng trung vệ này ra đi có lẽ là điều sớm muộn.

Theo dõi Sports442 trên