sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Đầu tư cho tương lai, Man Utd đàm phán với hai tiền đạo trẻ

Thứ năm, 01/06/2023 18:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Laurie Whitwell, Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán chi tiết về các thỏa thuận tiềm năng cho hai tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani.

Nguồn tin từ nhà báo uy tín liên quan tới đội chủ sân Old Trafford là Laurie Whitwell cho biết, Man Utd đang nắm tới hai tiền đạo trẻ đầy triển vọng là Rasmus Hojlund của Atalanta và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Trong số 2 cái tên nói trên, Rasmus Hojlund được coi là cầu thủ có nhiều khả năng gia nhập Quỷ Đỏ hơn.

man utd muon chieu mo mot trong hai cai ten rasmus hojlund va randal kolo muani
Man Utd muốn chiêu mộ một trong hai cái tên Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani.

HLV Erik ten Hag đã ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này và xem Harry Kane, người đã ghi 30 bàn thắng ở Premier League mùa này, là ứng cử viên lý tưởng nhất. Thế nhưng vẫn còn phải xem liệu chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy có chấp thuận việc bán cầu thủ này cho một đối thủ trong nước hay không. Vì vậy mà Man Utd cũng đang khám phá các phương án thay thế.

Giám đốc bóng đá của Man Utd là John Murtough đã tăng cường đối thoại xung quanh các mục tiêu chuyển nhượng kể từ khi Quỷ Đỏ giành quyền tham dự UEFA Champions League. Động thái này được cho là hợp lý bởi trong kỳ chuyển nhượng trước, đội chủ sân Old Trafford đã mua bán tương đối chậm chạp.

Mặc dù quyền sở hữu của Man Utd đang làm tăng thêm một số bất ổn cho ngân sách chuyển nhượng nhưng HLV Erik ten Hag và đội ngũ tuyển trạch của Quỷ Đỏ đang nhắm các mục tiêu theo khả năng tài chính nhờ vào kinh doanh của CLB.

John Murtough đã nhiều lần nói chuyện với Atalanta và Eintracht về Rasmus Hojlund và Randal Kolo Muani, với việc cả hai CLB đều sẵn sàng bán cầu thủ của họ với mức giá phù hợp.

harry kane van dang bo ngo kha nang roi tottenham
Harry Kane vẫn đang bỏ ngỏ khả năng rời Tottenham.

HLV Erik ten Hag cho rằng, lý tưởng nhất sẽ là mang về một tiền đạo giàu kinh nghiệm cùng với một cái tên trẻ hơn có thể phát triển ở Man Utd, vì đội của anh ấy chủ yếu dựa vào Marcus Rashford để ghi bàn, nhưng điều đó sẽ phụ thuộc vào việc bán cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Randal Kolo Muani đã ký hợp đồng 5 năm với Eintracht Frankfurt vào năm 2022. Tiền đạo người Pháp đã có 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp. Trong khi đó, Rasmus Hojlund là chân sút trẻ người Đan Mạch và đã nổi lên trong màu áo của Atalanta mùa này. 

Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt có thể yêu cầu tới 80 triệu euro (68,7 triệu bảng) cho Kolo Muani, một mức giá khá cao trong khi Rasmus Hojlund có mức giá phải chăng hơn. 

Theo dõi Sports442 trên