sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mục tiêu của Man Utd đồng ý điều khoản cá nhân với Tottenham

Thứ hai, 12/06/2023 10:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ thành của Brentford là David Raya đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham.

Tottenham đã có những sự quan tâm tới thủ thành David Raya trong quãng thời gian vừa qua và thủ thành người Tây Ban Nha được cho là muốn thi đấu ở một đội bóng lớn hơn so với Brentford. 

David Raya đã có cuộc đàm phán với Tottenham sau khi Gà Trống bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou làm "thuyền trưởng" mới của đội bóng và một thỏa thuận với thủ môn người Tây Ban Nha sắp xảy ra.

david raya sap chuyen toi thi dau cho tottenham
David Raya sắp chuyển tới thi đấu cho Tottenham.

Man Utd cũng là đội bóng đã quan tâm đến David Raya khi họ tìm kiếm những sự cạnh tranh trong khung gỗ với David De Gea, người sắp gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy thì ưu tiên của Quỷ Đỏ vẫn là ở vị trí tiền đạo cắm. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận, David Raya đã đồng ý điều khoản cá nhân với Tottenham và hiện tại, Gà Trống chỉ cần thống nhất mức giá với Brentford là thương vụ có thể diễn ra. 

"Tottenham hiện đang trên đà đạt được thỏa thuận với David Raya về các điều khoản cá nhân. Hợp đồng dài hạn, gần như đã được thỏa thuận sau khi đàm phán tích cực", Fabrizio Romano cho biết.

"Raya, sẵn sàng để Spurs chuyển đến nhưng các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ với câu lạc bộ sẽ rất quan trọng. Mức phí 40 triệu bảng mà Brentford yêu cầu, được coi là quá cao".

hugo lloris nhieu kha nang se chia tay tottenham
Hugo Lloris nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham.

Thủ thành 27 tuổi sẽ là sự thay thế trực tiếp cho đội trưởng Hugo Lloris, người gần đây đã bày tỏ mong muốn theo đuổi thử thách mới.

"Chúng tôi đang đến một thời điểm quan trọng, dù là cho câu lạc bộ hay cho tôi. Đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên. Tôi có ham muốn cho những thứ khác", Hugo Lloris cho biết.

David Raya đã từ chối những lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Brentford vào năm ngoái và vào tháng 1 khi sự quan tâm bắt đầu tăng lên từ các câu lạc bộ Premier League khác. Tuy nhiên, yêu cầu rõ ràng của Brentford về khoản phí 40 triệu bảng được cho là quá đắt bởi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.

Mặc dù vậy, đôi bên đều rất lạc quan rằng một thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất và David Raya nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Ange Postecoglou.

Theo dõi Sports442 trên