sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tottenham quan tâm Jadon Sancho, Man Utd chốt luôn giá bán

Thứ hai, 12/06/2023 09:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tottenham đang xem xét chi ra 50 triệu bảng nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Man Utd là Jadon Sancho nhưng đội chủ sân Old Trafford muốn có nhiều hơn cho thương vụ này.

Jadon Sancho đã kết thúc mùa giải thứ 2 chơi cho Man Utd nhưng rõ ràng là cầu thủ 23 tuổi này vẫn đang phải vật lộn để tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Cả về thể lực cũng như phong độ của cầu thủ này cũng chỉ được cải thiện đôi chút dù rằng đã được chiến lược gia người Hà Lan gửi đi tập huấn.

Với màn trình diễn đó thì không có gì bất ngờ khi Jadon Sancho không còn được lựa chọn và đội hình tuyển Anh tham dự vòng loại Euro 2024 đối đầu với Malta và Bắc Macedonia sắp tới. 

jadon sancho van dang gap nhieu kho khan tai man utd
Jadon Sancho vẫn đang gặp nhiều khó khăn tại Man Utd.

Theo tờ Daily Star, Tottenham là đội đang có sự quan tâm tới Jadon Sancho và sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người. Gà Trống vừa qua cũng mới bổ nhiệm tân HLV trưởng Ange Postecoglou và chiến lược gia này được cho là muốn xây dựng lại đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Một số nguồn tin từ báo giới Anh cũng cho biết, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho James Maddison và hiện còn sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho.

Man Utd đã chi 72,9 triệu bảng để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund 2 năm trước và đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn có gần 60 triệu bảng để xem xét việc bán cầu thủ này. 

Borussia Dortmund cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc đưa cầu thủ sinh năm 2000 trở lại nhưng chỉ dưới dạng cho mượn một mùa giải. Rõ ràng là khả năng này rất khó xảy ra, nhất là trong bối cảnh man Utd đang rất muốn thi về một khoản tiền nhất định để tái đầu tư. 

tottenham quan tam toi jadon sancho
Tottenham quan tâm tới Jadon Sancho.

Các nguồn tin cũng cho biết, HLV Erik ten Hag sẵn sàng mạnh tay thanh lọc lực lượng của Man Utd để mang về những cái tên phù hợp với triết lý của mình. Đó là lý do tại sao Tottenham đang cảm thấy họ hoàn toàn có thể chiêu mộ được Jadon Sancho nếu đưa ra một mức giá hợp lý.

Tương lai của Jadon Sancho ngày càng bị đặt dấu hỏi tại Man Utd khi mà Antony dù chưa thi đấu đúng với kỳ vọng nhưng cầu thủ này vẫn cho thấy được sự nhiệt huyết mỗi khi ra sân thi đấu cũng như thường xuyên được lựa chọn ở cánh phải khi khỏe mạnh. Đó là chưa kể, Quỷ Đỏ sẽ có sự trở lại của Amad Diallo sau một mùa giải cho mượn đầy bùng nổ tại Sunderland.

Theo dõi Sports442 trên