sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Napoli có động thái ngầm xác nhận sự ra đi của Kim Min Jae

Thứ tư, 14/06/2023 11:11 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ tờ Il Matino, Napoli đã xác định trung vệ người Slovakia, David Hancko là cái tên sẽ thay thế cho Kim Min Jae ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo Il Matino, Kim Min Jae được cho là sẽ cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này khi mà Man Utd đồng ý với điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc. Trung vệ sinh năm 1996 mới chỉ chơi ở Serie A được một mùa sau khi gia nhập từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái với giá 18 triệu euro.

Việc Kim Min Jae chuyển đến thi đấu chi Man Utd đang tiến gần hơn bao giờ hết với việc đội bóng ở Premier League cũng đang chuẩn bị cho sự ra đi của Harry Maguire sau những thông tin vừa qua. 

napoli nham david hancko nham thay the cho kim min jae
Napoli nhắm David Hancko nhằm thay thế cho Kim Min Jae.

Theo Il Mattino, một thỏa thuận với Man Utd đã được chấp nhận và sẽ hoàn tất vào ngày 1 tháng 7 ngay khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này có hiệu lực. Kim Min Jae giờ đây đã được coi như cầu thủ cũ của Napoli. Các báo cáo cho thấy người Hàn Quốc đã đồng ý các điều khoản cá nhân trị giá 9 triệu bảng mỗi mùa và mức lương 175.000 bảng mỗi tuần.

Đó là lý do vì sao, tờ Il Matino cho biết Napoli đã xác định trung vệ David Hancko sẽ là cái tên khỏa lấp vị trí mà Kim Min Jae để lại. Các báo cáo cho biết Feyenoord sẽ yêu cầu 23 triệu euro thương vụ này trong khi lời đề nghị ban đầu của đại diện Serie A dự kiến ​​là khoảng 18 triệu euro.

Tuyển thủ Slovakia trước đó đã chơi ở Serie A, có 5 lần khoác áo Fiorentina từ 2018 đến 2021, vì vậy mà David Hancko sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá mới. 

kim min jae nhieu kha nang se toi man utd vao thang 7
Kim Min Jae nhiều khả năng sẽ tới Man Utd vào tháng 7.

Cầu thủ 25 tuổi này cũng đã có thời gian cho mượn tại Sparta Prague trước khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng CH Séc. Việc chiêu mộ David Hancko của Napoli cũng có thể là báo hiệu cho việc Kim Min Jae sẽ cập bến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Man Utd vẫn ưu tiên cho mặt trận tấn công với tiền đạo cắm là mục tiêu số một của HLV Erik ten Hag trong khi chiến lược gia người Hà Lan cũng rất muốn tăng cường khu vực trung tuyến. Tuy nhiên với việc Harry Maguire có khả năng rời đi cao, thì Quỷ Đỏ cũng sẽ phải bổ sung thêm cho hàng phòng ngự và Kim Min Jae rõ ràng là cái tên hoàn toàn chất lượng.

Theo dõi Sports442 trên