sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount

Thứ năm, 01/06/2023 09:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo James Ducker của Telegraph, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ đang thuộc biên chế của Chelsea là Mason Mount.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín James Ducker của Telegraph, Man Utd đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Mason Mount và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Chelsea vào mùa hè này.

Chelsea đã sẵn sàng cho một cuộc thanh lý nhiều cầu thủ ở mùa hè năm nay và cũng đã cho phép Man City mở các cuộc đàm phán với Mateo Kovacic. Các ông chủ Chelsea không muốn giữ cầu thủ sắp hết hợp đồng. 

man utd dat thoa thuan ca nhan voi mason mount
Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount.

Suy nghĩ đó áp dụng cho cả Mason Mount, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Chelsea không đạt được tiến triển nào với tuyển thủ Anh trong các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng và đang đối mặt với khả năng để ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của mình ra đi. 

Man Utd được cho là không đồng ý một khoản phí 55 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên trong bối cảnh Chelsea cần phải bán người cũng như Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng, Quỷ Đỏ vẫn tự tin vào việc sẽ The Blues sẽ giảm giá bán. 

HLV Erik ten Hag muốn có nhiều sự năng động hơn ở hàng tiền vệ và ông ấy ngưỡng mộ thể lực, khả năng pressing và sự linh hoạt của Mason Mount. Arsenal, Liverpool và Bayern Munich cũng đã theo dõi tình hình. 

Tân HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino muốn giữ Mason Mount nhưng hiện tại các cuộc đàm phán hợp đồng với cầu thủ người Anh vẫn đang bị đình trệ.

tien ve nguoi anh dem ngay roi chelsea
Tiền vệ người Anh đếm ngày rời Chelsea.

Chelsea cần thu hồi vốn và cắt giảm đội hình sau khi chi 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng kể từ mùa hè năm ngoái. Mauricio Pochettino rất muốn xây dựng lại hàng tiền vệ của mình và quan tâm đến Manuel Ugarte của Sporting Lisbon. Chelsea vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận mới với N'Golo Kanté, người đã hết hạn hợp đồng.

AC Milan muốn ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek và có khả năng sẽ quan tâm đến Conor Gallagher. Những người khác có thể ra đi bao gồm Callum Hudson-Odoi, Kalidou Koulibaly, Pierre-Emerick Aubameyang, Christian Pulisic, Trevoh Chalobah, Hakim Ziyech và César Azpilicueta. Mauricio Pochettino được cho là muốn ký hợp đồng với một thủ môn và một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo dõi Sports442 trên