sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện 3 đội bóng muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho

Thứ tư, 14/06/2023 11:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Ben Jacobs, cả PSG, Napoli và Tottenham đều đang quan tâm tới Jadon Sancho và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng nếu cầu thủ này ra đi.

Jadon Sancho gần đây đã được liên kết khá nhiều tới việc rời Man Utd vào mùa hè này và có vẻ như cầu thủ người Anh đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các đội bóng khác ở châu Âu. 

Gần đây có thông tin cho rằng Tottenham quan tâm đến cầu thủ trị giá 73 triệu bảng của Man Utd, nhưng không sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Thế nhưng, Gà Trống không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến Jadon Sancho khi có thông tin cho rằng, hai câu lạc bộ khác đang theo dõi sát sao chân chạy cánh này.

man utd duoc cho la khong co ap luc phai ban jadon sancho
Man Utd được cho là không có áp lực phải bán Jadon Sancho.

Trong video YouTube mới nhất của The United Stand, họ đã mời nhà báo uy tín Ben Jacobs nói về mọi thứ của Man Utd. Ben Jacobs cũng tuyên bố rằng nếu Man Utd bán Jadon Sancho, chắc chắn sẽ có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác

"Chắc chắn là sự quan tâm của Tottenham là có thật", Ben Jacobs cho biết.

"Tôi cũng sẽ thêm một vài câu lạc bộ châu Âu vào danh sách đã xem xét Sancho. Một là PSG và hai là Napoli. Vì vậy, có hai câu lạc bộ sẽ tham dự UEFA Champions League mùa tới quan tâm tới Sancho và đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ cũng như thảo luận nội bộ về anh ta".

Cả PSG lẫn Napoli đều giành được chức vô địch ở giải VĐQG tương ứng của họ. Không thể phủ nhận Jadon Sancho là một tài năng, cầu thủ này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình chỗ đứng trong đi hình của Man Utd hiện tại. 

cau thu nguoi anh van duoc tin tuong boi hlv erik ten hag
Cầu thủ người Anh vẫn được tin tưởng bởi HLV Erik ten Hag.

Bất chấp sự quan tâm, Ben Jacobs cũng đề cập đến thực tế rằng Man Utd không quá chắc chắn rằng họ muốn bán Jadon Sancho

"Man Utd không hoàn toàn tuyệt vọng vào Jadon Sancho đến mức phải bán không giống như những cầu thủ khác. Vì vậy, bây giờ chúng ta phải chờ xem liệu có bất kỳ câu lạc bộ nào khác thực sự đề nghị và liệu mức định giá 50-60 triệu so với những gì tôi hiểu có khiến Man Utd đưa ra quyết định hay không", Ben Jacobs nói thêm.

"Erik ten Hag thích Jadon Sancho. Jadon vẫn còn trẻ và anh ấy cảm thấy mình vẫn  có một vai trò nhất định trong đội hình".

Theo dõi Sports442 trên