sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thực hư câu chuyện Kylian Mbappe gia nhập Man Utd

Thứ tư, 14/06/2023 14:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Ngay sau khi có những thông tin Kylian Mbappe muốn ra đi, cùng với việc Man Utd được sở hữu bởi chủ Qatar, đã xuất hiện những mối liên kết giữa việc cầu thủ người Pháp cập bến đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, thương vụ đổi chủ của Man Utd vẫn chưa có gì thực sự là rõ ràng nhưng những người thân cận trong cuộc cho biết, giá thầu mới nhất của Sheikh Jassim đã tạo ra một bước đột phá và Qatar rất có thể trở thành chủ sở hữu tiếp theo của Quỷ Đỏ

Các báo cáo gần đây cho biết, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã đóng một vai trò quan trọng trong các cuộc đàm phán giữa gia đình Glazer, Raine Group và Quỹ Nine Two của Sheikh Jassim. Nhà Glazer được cho là đã liên hệ với ông chủ người Qatar để cố gắng tăng lời đề nghị của Sheikh Jassim cho câu lạc bộ.

kylian mbappe khong quan tam toi viec gia nhap man utd
Kylian Mbappe không quan tâm tới việc gia nhập Man Utd.

Tuy nhiên, Nasser Al-Khelaifi đã bác bỏ những tin đồn về mức độ tham gia của anh ta, gọi đó là "một trò đùa", đồng thời nói thêm rằng anh ta chỉ cung cấp cho Sheikh Jassim ý kiến để tham khảo. Tuy nhiên, dù vậy thì người ta vẫn tin rằng chủ tịch của PSG vẫn đóng một vai trò nhất định trong thương vụ này. 

Thông tin từ El Pais cho biết, Qatar có ý định bán Kylian Mbappe cho Man Utd vào mùa hè này nếu Sheikh Jassim thành công với giá thầu trong việc tiếp quản Man Utd từ tay của nhà Glazer. Các nguồn tin cũng nói thêm rằng họ đã lên kế hoạch cho thương vụ này từ tháng 2 và Kylian Mbappe cũng đã được biết về ý tưởng này. 

Tuy nhiên, nguồn tin từ Romain Molina đã giải thích rằng người Qatar thực chất đã nói chuyện với Kylian Mbappe về việc gia nhập Man Utd, nhưng tiền đạo này không quan tâm đến động thái đó. 

tien dao nguoi phap tuyen bo muon o lai psg trong mua giai toi
Tiền đạo người Pháp tuyên bố muốn ở lại PSG trong mùa giải tới.

Kylian Mbappe đã nói với nhà vô địch Ligue 1 rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, nhưng anh ấy đã tuyên bố rằng anh ấy muốn ở lại câu lạc bộ thêm một năm nữa.

Điều đó sẽ khiến PSG để mất ngôi sao của mình theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè tới hoặc họ phải thuyết phục được chân sút sinh năm 1998 này ra đi ngay lập tức để thu về số tiền chuyển nhượng. 

Kylian Mbappe được cho là vẫn rất muốn gia nhập Real Madrid nhưng PSG được cho là không muốn bán cho Los Blancos ở hè này. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng hè này mới chỉ mở cửa ngày hôm nay và diễn biến tiếp theo hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng.

Theo dõi Sports442 trên