sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Làm hài lòng Harry Kane, Tottenham tính tạo thương vụ gây sốc

Thứ tư, 07/06/2023 10:42 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo uy tín Matt Law, Tottenham quan tâm tới việc chiêu mộ Harry Maguire như một động thái làm hài lòng và mong muốn giữ chân Harry Kane.

Harry Kane vẫn đang bỏ ngỏ về tương lai của mình tại Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội trưởng tuyển Anh được Man Utd và Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng đưa ra một động thái chuyển nhượng.

Trong khi đó, chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy kiên quyết không bán Harry Kane và mong muốn cầu thủ này tiếp tục gắn bó với Gà Trống. Đó là lý do vì sao, Tottenham đang có những động thái muốn chiêu mộ Harry Maguire - người được cho là có mối quan hệ khá thân thiết vời Kane.

tottenham quan tam toi harry maguire
Tottenham quan tâm tới Harry Maguire như một động thái làm hài lòng Harry Kane.

Sự quan tâm của Tottenham đối với Harry Maguire hoàn toàn không liên quan đến thương vụ Man Utd chiêu mộ Harry Kane. Càng không có khả năng Maguire là một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Kane của đội chủ sân Old Trafford. 

Trên thực tế, sự quan tâm của Tottenham đối với Harry Maguire có thể được coi là một động thái tiềm năng để giữ chân Harry Kane ở lại, vì tiền đạo này trước đó đã tiến cử người đồng đội tuyển Anh của mình cho Tottenham và cặp đôi này có mối quan hệ thân thiết từ lâu.

Sau khi xác nhận việc bổ nhiệm Ange Postecoglou làm tân HLV trưởng của đội bóng, Tottenham sẽ bắt đầu làm việc để bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới và bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng hè. 

Cap doi nay kha than thiet o tuyen anh
Cặp đôi này khá thân thiết ở tuyển Anh.

Tuy nhiên, Tottenham mới chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm tới Harry Maguire chứ chưa có động thái cụ thể nào. Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, trung vệ người Anh dự kiến sẽ rời Man Utd vào mùa hè này với việc cả hai bên đều đồng ý đó là điều tốt nhất.

Harry Maguire không được ưa chuộng dưới thời HLV Erik ten Hag ở Old Trafford, nhưng vẫn là nhân vật chủ chốt của đội tuyển Anh và đã có màn thể hiện khá tốt ở World Cup 2022 vừa qua tại Qatar. Giới chuyển nhượng cũng cho biết rằng, Harry Maguire có mức giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Với hàng thủ hiện tại của Tottenham, rõ ràng Harry Maguire vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng. Cầu thủ người Anh có thể không được thi đấu dưới thời HLV Erik ten Hag nhưng đó là bởi cầu thủ này không phù hợp với triết lý của chiến lược gia ngườ Hà Lan. 

Theo dõi Sports442 trên