sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kylian Mbappe lên tiếng bảo vệ Lionel Messi giữa làn sóng chỉ trích

Thứ tư, 14/06/2023 11:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong cuộc chia sẻ với tờ La Gazzetta dello Sport, Kylian Mbappe đã lên tiếng bảo vệ Lionel Messi giữa làn sóng siêu sao người Argentina bị chỉ trích gay gắt tại Pháp.

Quãng thời gian thi đấu của Lionel Messi tại PSG chắc chắn sẽ có những ký ức về những tiếng huýt sáo và la ó mà cầu thủ người Argentina phải chịu đựng trong hai mùa giải đã qua. 

Lionel Messi sẽ chính thức rời đội bóng thủ đô nước Pháp sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới đây. Sau đó, cầu thủ 35 tuổi dự định ký hợp đồng với Inter Miami và tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình ở MLS. Inter Miami cũng là đội bóng có chủ tịch David Beckham nắm quyền. 

kylian mbappe len tieng bao ve lionel messi
Kylian Mbappe lên tiếng bảo vệ Lionel Messi.

Mới đây, Kylian Mbappe đã nói chuyện với La Gazzetta dello Sport, nơi chủ đề về Lionel Messi được đề cập. Ngôi sao người Pháp đã cho biết quan điểm của mình về quãng thời gian của Nhà vô địch FIFA World Cup 2022 thi đấu ở thủ đô Paris.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá", Kylian Mbappe nói. 

"Không bao giờ là tin tốt khi một người như Messi ra đi. Tôi không hiểu tại sao rất nhiều người cảm thấy nhẹ nhõm khi anh ấy ra đi. Anh ấy đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng ở Pháp".

Người đồng đội khác của Lionel Messi là Neymar Jr cũng lên tiếng về việc cựu ngôi sao Barcelona không được tôn trọng trong quãng thời gian thi đấu tại PSG. Cầu thủ người Brazil tin rằng việc đến MLS là điều tốt cho Messi trong quãng thời gian chơi bóng tiếp theo.

mot mua he ban ron cua psg
Một mùa hè bận rộn của PSG.

PSG đang có một kỳ chuyển nhượng hè đầy bận rộn khi mà hàng loạt các ngôi sao, đặc biệt là ở hàng tấn công nhen nhóm ý định ra đi. Sau Lionel Messi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là sẽ chia tay với Neymar Jr để thu về một khoản tiền nhất định trong khi Kylian Mbappe đã thông báo sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn gia hạn và sẽ rời đi vào mùa hè 2024.

Nguồn tin từ Matteo Moretto cũng cho biết, PSG đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc, Lee Kang In từ Mallorca cách đây không lâu. Lee Kang In sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo dõi Sports442 trên