sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cựu tiền đạo Man Utd: 'Họ cần giữ vững lập trường của mình'

Thứ tư, 28/06/2023 10:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Man Utd, Louis Saha cho rằng Quỷ Đỏ không nên giữ vững lập trường của mình trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea.

Man Utd sẽ bước vào chuyến du đấu tiền mùa giải sau hơn 2 tuần nữa và Quỷ Đỏ vẫn chưa có được tân binh nào cho tới lúc này. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã đưa ra tới 3 lời đề nghị cho Chelsea về trường hợp của Mason Mount nhưng The Blues đều đã từ chối.

Đội bóng thành London đang giữ mức phí rơi vào khoảng 65 triệu bảng, mặc dù Mason Mount chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Man Utd được cho là không hài lòng với cách Chelsea xử lý các cuộc đàm phán cho đến nay. Đã có những tin đồn rằng, hai đội bóng này sẽ có những buổi gặp gỡ trực tiếp trong tuần này để tìm cách tháo gỡ tình hình. 

louis saha cho rang man utd can giu vung lap truong trong thuong vu chieu mo mason mount
Louis Saha cho rằng Man Utd cần giữ vững lập trường trong thương vụ Mason Mount.

Cựu tiền đạo của Man Utd, Louis Saha tin rằng Man Utd có quyền không bị ép buộc phải trả quá mức cược cho Mason Mount, và khoản phí 60 triệu bảng cho một cầu thủ hết hợp đồng trong thời hạn 1 năm là không chính đáng.

"Tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn. Mason là một cầu thủ tuyệt vời sẽ rất phù hợp với đội hình của Man Utd, nhưng năm ngoái anh ấy đã không có một mùa giải tuyệt vời và tôi có thể hiểu tại sao câu lạc bộ nói không. Tôi không muốn phá vỡ ngân sách cho anh ta", Saha nói với Betfred

"Man Utd có một cấu trúc khi nói đến chuyển nhượng, vì vậy họ không nên để mình bị các câu lạc bộ khác bắt nạt. Họ cần giữ vững lập trường của mình vì họ là một câu lạc bộ tuyệt vời và họ có thể từ bỏ bất kỳ cầu thủ nào".

"Nếu Chelsea không hiểu điều đó, thì đó là một cuộc chơi công bằng. Tôi không tin rằng 60 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy là hợp lý, vì trong một năm nữa, đó sẽ là một vụ chuyển nhượng tự do cho cùng một cầu thủ".

chelsea va man utd van chua tim duoc tieng noi chung
Chelsea và Man Utd vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

"Tôi tin rằng thỏa thuận vẫn có thể xảy ra, vì Man Utd có thể chờ đợi Chelsea đồng ý với mức phí thấp hơn vì rõ ràng là họ cần bán cầu thủ vào mùa hè này. Tôi tin rằng đây có thể là chiến lược của họ".

"Thỏa thuận đang được cân nhắc và Chelsea biết Man Utd muốn có Mason nhiều như thế nào, nhưng Chelsea đang hơi tham lam vì có lẽ họ đang cố gắng thu lại rất nhiều số tiền đã chi cho các cầu thủ trong năm qua. Trong thời gian 1 năm, anh ấy có thể ký hợp đồng miễn phí với Man Utd, vì vậy điều đó cho thấy áp lực mà Chelsea phải chịu.

"Cuối cùng, Man Utd có một cấu trúc, vì vậy họ phải tôn trọng chính mình".

Theo dõi Sports442 trên