sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

AC Milan đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ của Chelsea

Thứ tư, 28/06/2023 10:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano, AC Milan đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea với một thỏa thuận trị giá khoảng 18,5 triệu bảng.

Chelsea trong mùa hè năm nay đang muốn thanh lý rất nhiều cầu thủ trong đội hình nhằm thu về số tiền chuyển nhượng nhất định sau khi đã chi tiêu hơn 600 triệu cho những thương vụ kể từ khi chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền.

Tuy nhiên, The Blues sẽ cần cố gắng thực hiện nhiều thương vụ nhất có thể trước thời hạn 30/06 cũng là thời điểm mà họ sẽ phải báo cáo tài chính. Trong những ngày vừa qua, Chelsea cũng đã bán đi được khá nhiều cái tên cùng với đó là việc chiêu mộ trung phong trẻ Nicolas Jackson. 

ac milan dat thoa thuan chieu mo ruben loftus-cheek
AC Milan đạt thoả thuận chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek.

Mới đây nhất, theo Fabrizio Romano, Chelsea và AC Milan đã đạt thoả thuận về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ruben Loftus-Cheek. Một thỏa thuận trị giá 18,5 triệu bảng đã được thống nhất, mở đường cho tiền vệ 27 tuổi tái hợp với các đồng đội cũ là Fikayo Tomori và Olivier Giroud.

Điều đó đã kết thúc 19 năm gắn bó của Ruben Loftus-Cheek với Chelsea, đội bóng mà anh gia nhập khi mới 8 tuổi. Tiền vệ người Anh còn một năm trong hợp đồng trị giá hơn 150.000 bảng mỗi tuần và các cuộc đàm phán cho tới nay được cho là đã hoàn tất. 

Cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 4 năm với AC Milan. Tuy nhiên, màn trình diễn tốt nhất của Ruben Loftus-Cheek cho đến nay là trong thời gian cho mượn tại Crystal Palace ở mùa giải 2017/18.

cau thu nguoi anh se gia nhap ac milan voi ban hop dong co thoi han 4 nam
Cầu thủ người Anh sẽ gia nhập AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ruben Loftus-Cheek sau đó cũng đã bị đứt gân Achilles trong trận giao hữu trước mùa giải với New England Revolution vào tháng 7 năm 2019, khiến cầu thủ này ấy phải nghỉ thi đấu gần một năm. Tuyển thủ Anh đã trải qua mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại hàng xóm Fulham trước khi trở lại Stamford Bridge với hy vọng được đá chính nhưng sau cùng chỉ là sự thất vọng. 

Ruben Loftus-Cheek sẽ rời Chelsea sau 155 lần ra sân, ghi 13 bàn và có 18 đường kiến ​​tạo.

Đây là thương vụ được cho là để khỏa lấp vào chỗ trống mà Sandro Tonali để lại sau khi tiền vệ người Ý chuyển sao thi đấu cho Newcastle với mức giá rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên