sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tottenham sẵn sàng chi núi tiền để 'cướp' mục tiêu của Newcastle

Thứ ba, 27/06/2023 23:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao James Maddison của câu lạc bộ Leicester City.

Theo tờ Dailymail đưa tin, tân huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Ange Postecoglou đã nhắm tuyển thủ người Anh, James Maddison như một trong những mục tiêu hàng đầu của Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ vẻ như "Gà trống" đang giành lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của trụ cột Leicester, bất chấp sự quan tâm từ gã nhà giàu Newcastle.

skysports-leicester-aston-villa_6046331 (1)
Tottenham sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao James Maddison của câu lạc bộ Leicester City.

Mới đây, tờ Athletic cũng tiết lộ rằng đội bóng phía Bắc London đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung cho tiền vệ của Bầy cáo. Mặc dù Leicester kiên quyết rằng họ muốn 60 triệu bảng cho Maddison, tuy nhiên, vẫn có sự lạc quan rằng một thỏa thuận sẽ được thống nhất giữa hai câu lạc bộ.

Các báo cáo cũng khẳng định rằng các điều khoản cá nhân giữa Spurs và Maddison cũng đã được thông qua và đôi bên vẫn đang háo hức đi đến thỏa thuận cuối cùng. Hiện tại, chân sút 26 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc Leicester phải bán anh vào mùa hè này để thu về một khoản phí khá lớn, tránh trường hợp mất trắng vào kỳ chuyển nhượng 2024.

James_maddison_leicester (1)
Tottenham sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao James Maddison của câu lạc bộ Leicester City.

Trước đó, Maddison cũng đã được liên kết chặt chẽ với Newcastle trong năm qua và đội bóng vùng Đông Bắc đã đưa ra mức giá kỷ lục cho tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, sự quan tâm của "Những chú chim chích chòe" dành cho Maddison gần đây đã nguội lạnh và họ đã chuyển sự chú ý sang những lựa chọn khác, chẳng hạn như Sandro Tonali của AC Milan . 

Cách đây vài ngày, Postecoglou cũng đã đồng ý thương vụ đầu tiên với tư cách là thuyền trưởng của Spurs, khi thủ môn Guglielmo Vicario gia nhập CLB từ Empoli thông qua giao kèo trị giá 17 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên