sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Donny van de Beek đưa ra quyết định về tương lai

Thứ tư, 07/06/2023 11:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Donny van de Beek được cho là đang muốn rời Man Utd để được thi đấu nhiều hơn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật thông qua Twitter rằng, Donny van de Beek hoàn toàn có thể rơi Man Utd. Tiền vệ người Hà Lan vẫn dành tình cảm lớn cho đội chủ sân Old Trafford và HLV Erik ten Hag nhưng nhấn mạnh rằng mình muốn được ra sân thi đấu thường xuyên.

"Donny van de Beek sẽ khám phá các lựa chọn trên thị trường trong những tuần tới vì anh ấy có thể rời Man Utd", Fabrizio Romano nói.

tuong lai cua donny van de beek tai man utd van la mot cau hoi lon
Tương lai của Donny van de Beek tại Man Utd vẫn là một câu hỏi lớn.

"Donny yêu câu lạc bộ và Erik ten Hag nhưng anh ấy cần và muốn thi đấu thường xuyên trong mùa giải tới. Anh ấy nói rằng mình đã sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải sau một thời gian dài chấn thương".

Donny van de Beek đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Bournemouth vào đầu tháng 1 và phải phẫu thuật. Mặc dù tiền vệ người Anh đã khỏe mạnh nhưng việc cầu thủ này có thực sự nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag ở mùa giải tới hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Donny van de Beek đã ký hợp đồng với Man Utd vào năm 2020 và trong quãng thời gian đã qua, những gì mà tiền vệ người Hà Lan để lại ở sân Old Trafford chỉ toàn là sự thất vọng.

cau thu nguoi ha lan se con do giai doan tien mua giai de chung minh ban than voi hlv erik ten hag
Cầu thủ người Hà Lan sẽ còn đó giai đoạn tiền mùa giải để chứng minh bản thân với HLV Erik ten Hag.

Ole Gunnar Solskjaer không coi cầu thủ này thực sự quan trọng trong đội hình và Ralf Rangnick để cho Van de Beek tới Everton theo dạng cho mượn. Những tưởng rằng việc HLV Erik ten Hag nắm quyền tại Old Trafford sẽ giúp cầu thủ người Hà Lan có được cơ hội đá chính nhưng Donny van de Beek lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Donny van de Beek chỉ có 6 lần đá chính tại Premier League cho Man Utd trong 3 mùa giải chơi cho đội chủ sân Old Trafford. Quỷ Đỏ cũng đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình và trong trường hợp Mason Mount thực sự cập bến, tương lai của Van de Beek tại Man Utd có lẽ cũng không còn.

Donny van de Beek năm nay 26 tuổi và cơ hội để quay trở lại với phong độ đỉnh cao của cầu thủ người Hà Lan vẫn còn rất nhiều.

Theo dõi Sports442 trên