sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao Brighton đắt hàng, được 3 'đại gia' Premier League theo đuổi

Thứ tư, 07/06/2023 10:13 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ Moises Caicedo đang được cả Chelsea, Man Utd cùng Arsenal theo đuổi và Brighton muốn 70 triệu Bảng cho tuyển thủ người Ecuador.

Brighton sẽ yêu cầu mức giá hơn 70 triệu bảng cho Moises Caicedo trong mùa hè này khi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này bắt đầu gay gắt. Chelsea, Arsenal và Man Utd đều thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ người Ecuador. Caicedo đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ đa năng nhất tại Premier League. 

Người ta cũng cho rằng Liverpool vẫn có thể tham gia cuộc đua, tùy thuộc vào tài chính của đội bóng. The Kop cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố thương vụ Alexis Mac Allister - người đồng đội của Moises Caicedo.

moises caicedo duoc rat nhieu doi bong lon o premier league quan tam
Moises Caicedo được rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League quan tâm.

Arsenal và Chelsea đều cố gắng mua Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với việc các Pháo Thủ ra giá 70 triệu bảng cho tuyển thủ Ecuador. Brighton đã từ chối bán cầu thủ 21 tuổi vào thời điểm đó, nhưng sau khi đã đảm bảo suất tham dự UEFA Europa League mùa giải tới, họ sẵn sàng để tiền vệ người Ecuador rời đi trong mùa hè này. 

Arsenal vẫn quan tâm đến Caicedo nhưng ưu tiên của họ ở hàng tiền vệ được cho là đã chuyển sang cái tên Declan Rice - đội trưởng của West Ham United, và các Pháo Thủ cũng đang muốn tăng cường hàng thủ vào mùa hè này. 

Chelsea có thể cải thiện đáng kể cơ hội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo bằng cách đưa trung vệ trẻ Levi Colwill như một phần của thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người người Ecuador. Tuy nhiên việc The Blues không thể tham dự UEFA Champions League mùa sau cũng ảnh hưởng đến vị thế của họ trên bàn đàm phán. 

Colwill đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng khi được cho mượn tại Brighton và Chim Mòng Biển muốn chiêu mộ trung vệ này với mức giá rơi vào khoảng 40 triệu Bảng. Tuy nhiên, Chelsea khẳng định cầu thủ này là tương lai của đội bóng và sẽ không bán.

brighton muon 70 trieu bang cho cau thu nguoi ecuador
Brighton muốn 70 triệu bảng cho cầu thủ người Ecuador.

Roberto De Zerbi, HLV trưởng của Brighton cho biết vào tháng trước rằng ông dự đoán Moises Caicedo sẽ bị bán mặc dù tiền vệ này đã ký hợp đồng mới vào tháng 3.

"Tôi nghĩ đó có thể là trận đấu cuối cùng của Alexis và Moises, tôi thực sự xin lỗi", Roberto De Zerbi nói.

"Họ là hai con người tuyệt vời và hai cầu thủ tuyệt vời. Chính sách của Brighton là như thế này. Tôi nghĩ đúng là họ có thể ra đi, có thể đổi đội và thi đấu ở đẳng cấp cao hơn".

Mới nhất, Man Utd là đội dành sự quan tâm cho Moises Caicedo trong một nỗ lực tăng cường nhân sự nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn chưa có động thái tiếp cận cụ thể nào khi tình hình đổi chủ vẫn đang diễn biến tương đối phức tạp.

Theo dõi Sports442 trên