sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thuyền trưởng Bayern Munich đặt niềm tin Harry Kane sẽ tạo nên lịch sử tại 'Hùm xám'

Thứ sáu, 15/09/2023 20:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel khẳng định rằng ông vô cùng hài lòng với tân binh Harry Kane và tin rằng tuyển thủ người Anh sẽ làm nên chuyện ở Bayern Munich.

Chỉ trong ba trận đầu tiên tại Bundesliga mùa giải năm nay, tân binh Harry Kane đã nhanh chóng chứng minh đẳng cấp của mình với 3 bàn thắng cùng một đường kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, chân sút người Anh được giới mộ điệu đánh giá rằng anh sẽ dễ dàng giành được danh hiệu "Vua phá lưới" tại Bundesliga mùa này.

harry-kane-vao-nhom-anh-ca-o-bayern-munich-chi-sau-1-thang_183335
Thuyền trưởng Bayern Munich đặt niềm tin Harry Kane sẽ tạo nên lịch sử tại 'Hùm xám'

Về phía câu lạc bộ chủ quản của Kane, khỏi phải nói, huấn luyện viên Thomas Tuchel vô cùng hài lòng khi có được sự phục vụ của ngôi sao vừa bước qua tuổi 30 trong đội hình.

Chia sẻ về cậu học trò, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: "Với nhân cách và chuyên môn của Kane, chúng tôi đã có chính xác người mà mình cần. Vào lúc này, chúng tôi đang cố gắng để Kane tham gia nhiều vào lối chơi hơn. Chúng tôi biết anh ấy sẽ tạo nên một câu chuyện đặc biệt thành công ở đây. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có Kane".

Trước đó, vị thuyền trưởng của "Hùm xám xứ Bavaria" cũng cảm thấy tiếc nuối cho cựu sao Tottenham khi mà anh đã không có màn ra mắt trọn vẹn trong màu áo mới bởi trận đấu đó Bayern đã để tụt mất danh hiệu vô địch Siêu cúp Đức khi để thua bẽ bàng 0-3 trước RB Leipzig.

"Tôi muốn xin lỗi Kane. Đây là buổi tối cay đắng với cậu ấy. Chúng tôi không mong đợi Kane thành siêu anh hùng. Chúng tôi chỉ mong Kane là chính mình, tay săn bàn và cầu thủ có cá tính hàng đầu. Tôi cảm thấy tiếc cho Kane. Chúng tôi không thi đấu tốt, giữ nhịp và tạo thời cơ đủ cho Kane", Tuchel nói sau thất bại tại Allianz.

hlv-thomas-tuchel-1dsr-3552
Thuyền trưởng Bayern Munich đặt niềm tin Harry Kane sẽ tạo nên lịch sử tại 'Hùm xám'

Mới đây, theo tiết lộ từ nhật báo Đức Bild, sau chưa đầy một tháng, Harry Kane cũng đã trở thành một trong ba cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất tại Bayern, bên cạnh hai đội phó Thomas Muller và Joshua Kimmich. Manuel Neuer - đội trưởng chính thức của Bayern - tụt xuống nhóm hai, không còn thuộc nhóm những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất CLB.

Theo dõi Sports442 trên