sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane cần phải tuân thủ điều này nếu không muốn lâm vào cái kết đắng như đồng đội

Thứ ba, 12/09/2023 20:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi gia nhập gã khổng lồ Bayern Munich vào mùa hè này, nếu không muốn nhận cái kết như các đồng đội, ngôi sao Harry Kane cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các vấn đề trang phục.

Sau khi chia tay câu lạc bộ Tottenham để chuyển đến khoác áo gã khổng lồ Bayern Munich, có thể thấy, ngôi sao Harry Kane đang có một khởi đầu khá suôn sẻ với đội bóng chủ sân Allianz. Cho đến nay, chân sút 30 tuổi đã có cho riêng mình 3 pha lập công sau 3 trận ở đấu trường Bundesliga, điều này phần nào cho thấy cựu sao của Spurs thậm chí còn không cần đến thời gian thích nghi với giải đấu mới sau khi "làm mưa, làm gió" tại Premier League trong suốt một thời gian dài.

resize (2)

Kane có lẽ đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở trên sân cỏ, tuy nhiên, tuyển thủ người Anh cũng cần phải tuân theo một số nguyên tắc bắt buộc tại đội bóng mới. Theo đó, kể từ năm 2002, tất cả các cầu thủ Bayern Munich đều được cung cấp cho một chiếc ô tô thuộc thương hiệu Audi - đây là công ty sở hữu 9% cổ phần của đội bóng Đức. Bên cạnh việc sử dụng chiếc xe này để đến sân tập, các ngôi sao của "Hùm xám xứ Bavaria" cũng cần phải sử dụng nó khi tham gia các hoạt động liên quan của câu lạc bộ. 

Bên cạnh về vấn đề phương tiện di chuyển, cũng như nhiều đội bóng lớn khác trên thế giới, các cầu thủ của nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng cần phải tuân thủ các quy định về trang phục. Cần nhớ rằng, việc phạm sai lầm về các quy tắc sử dụng quần áo đã từng khiến cho ba cựu cầu thủ của Bayern Munich bị phạt. 

Vốn có mối quan hệ hợp tác lâu dài với thương hiệu Adidas - công ty cũng sở hữu cổ phần tương tự như Audi, chính vì vậy, các cầu thủ của đội bóng chủ sân Allianz buộc mặc trang phục của hãng thời trang này tại các sự kiện liên quan đến đội bóng. Ngoại lệ duy nhất dành cho họ đó chính là việc những cầu thủ này có thể tự do sử dụng những đôi giày thi đấu yêu thích của mình. Điều này phần nào khiến Harry Kane cảm thấy nhẹ nhõm hơn bởi anh vừa mới ký một hợp đồng bội thu đối với Skechers - một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ. 

55c847878b25deca

Còn nhớ, tại buổi ra mắt sau khi ký hợp đồng với Bayern Munich từ Dortmund, các cầu thủ Mainz, Gotze và Kirchoff đều lần lượt xuất hiện trong trang phục của Nike - đối thủ không đội trời chung với Adidas.

Sự việc nghiêm trọng đến mức "Hùm xám xứ Bavaria" đã phải lên tiếng đính chính và gửi lời xin lỗi đến đối tác: "Những bức ảnh trong buổi họp báo hôm nay với Mario Gotze đã khiến chúng tôi vô cùng ngạc nhiên. Theo hợp đồng, điều này không được phép vì đây là một sự kiện chính thức của đối tác Adidas".

Hậu quả của việc vi phạm này là các cầu thủ đều phải nộp phạt. Số tiền phạt mỗi người không được tiết lộ nhưng bộ ba đều quyên góp số tiền này cho các nạn nhân ở Đức sau khi đất nước này hứng chịu một trận lũ lụt lớn.

Việc được sử dụng những đôi giày thể thao theo sở thích của riêng mình đã được xem như là một đặc ân mà nhà tài trợ cũng như câu lạc bộ đã dành cho các cầu thủ của mình. Chính vì vậy, Kane cũng như các đồng đội buộc phải ghi nhớ những quy tắc về trang phục, phương tiện di chuyển,... để tránh đi vào vết xe đổ của các cầu thủ đi trước.

Theo dõi Sports442 trên