sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bị 'vắt chanh bỏ vỏ', công thần một thời lên tiếng: 'Tôi bị Juventus sỉ nhục'

Thứ sáu, 15/09/2023 17:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trung vệ Leonardo Bonucci đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi nhắc đến việc anh bị câu lạc bộ Juventus loại khỏi đội hình ngay trước thềm mùa giải mới.

Mới đây, trung vệ Bonucci tuyên bố sẽ kiện câu lạc bộ cũ Juventus vì đã loại anh khỏi đội hình ra sân ở mùa giải mới 2023/24. Được biết, ngôi sao người Ý sẽ quyên góp toàn bộ số tiền bồi thường thu được từ vụ kiện này cho Neuroland, một hiệp hội hỗ trợ các gia đình có trẻ em nhập viện tại bệnh viện Regina Margherita ở Turin, cũng như Live Onlus, tổ chức tặng máy khử rung tim để phân bổ cho các CLB thể thao và các bệnh viện, trường học,...

Bonucci1-940x529
Bị 'vắt chanh bỏ vỏ', công thần một thời lên tiếng: 'Tôi bị Juventus sỉ nhục sau hơn 500 trận chơi cho họ'

Trước đó, Bonucci bất ngờ phải rời "Bà đầm già thành Turin" sau nhiều năm gắn bó và cập bến Union Berlin trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Bên cạnh việc quyết khởi kiện câu lạc bộ, cầu thủ này cũng báo buộc huấn luyện viên của Juventus, Max Allegri dựng chuyện về việc ban lãnh đạo CLB thông báo cho anh ý định chia tay từ tháng 10/2022. 

Theo kế hoạch ban đầu, trung vệ 36 tuổi muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus khi hết hợp đồng vào tháng 6/2024. Vào hồi tháng 5 vừa qua, ngôi sao người Ý cũng đã nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng bản thân sẵn sàng ở lại với tư cách lựa chọn thứ năm trong sáu hậu vệ, để giúp các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, đến hôm 13/7, sau khi các tin đồn xuất hiện trên mặt báo, Juventus mới thông báo cho Bonucci về việc loại anh khỏi đội hình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với Sport Mediaset ở Berlin, ngôi sao sinh năm 1987 cho biết:  "Tôi đã ngửi thấy điều gì đó khi đọc báo rằng tôi sẽ không còn là một phần của Juventus và sự hiện diện của tôi sẽ cản trở sự phát triển của CLB. Tôi có quyền làm điều đó, nhưng họ đã không cho tôi làm. Đây là nỗi nhục mà tôi phải gánh chịu sau hơn 500 trận".

bonucci-khoi-kien-juventus-20230914144250
Bị 'vắt chanh bỏ vỏ', công thần một thời lên tiếng: 'Tôi bị Juventus sỉ nhục sau hơn 500 trận chơi cho họ'

Bonucci từng chơi 502 trận cho Juventus, và là một trong sáu cầu thủ phục vụ "Bà đầm già thành Turin" nhiều nhất. Trong những năm tháng khoác áo đội bóng chủ sân Allianz, anh giành được tám Serie A, bốn Cup Italy, năm Siêu Cup Italy và hai lần vào chung kết Champions League. 

Theo dõi Sports442 trên