sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

PSG cập nhật thông tin lực lượng, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày đội bóng trở lại Ligue 1

Thứ sáu, 15/09/2023 14:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

PSG mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ. Trong khi Mbappe được cho là đã sẵn sàng trở lại thì Marco Asensio nhiều khả năng sẽ không thể ra sân cho đến hết cuối tháng 9.

Trong trận đấu giao hữu với Đức cách đây vài ngày trước, đội tuyển Pháp bất ngờ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Kylian Mbappe. Sau trận đấu, thuyền trưởng của "Gà trống Gô-loa", Didier Deschamps đã lên tiếng làm rõ về tình hình chấn thương của chàng cầu thủ này. 

goal_-_blank_web_-_facebook_8-3-1540
PSG cập nhật thông tin lực lượng, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày đội bóng trở lại Ligue 1

“Kylian đã gặp vấn đề từ buổi tập trước. Cậu ấy bị chấn thương gân bánh chè ở đầu gối. Tuy không nghiêm trọng nhưng nó khiến Kylian khó chịu”, trên đài truyền hình TF1, HLV Deschamps chia sẻ về tình trạng của Mbappe sau trận Pháp thua Đức 1-2.

Tuy nhiên, mới đây nhất, phía đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã xác nhận mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Sau khi trải qua một số kiểm tra, tuyển thủ người Pháp đã được phép trở lại tập luyện với toàn đội và hoàn toàn có thể ra sân đá chính trước câu lạc bộ Nice.

cp_a
PSG cập nhật thông tin lực lượng, CĐV chia nửa buồn vui trong ngày đội bóng trở lại Ligue 1

Dẫu vậy, bên cạnh niềm vui vì Mbappe đã sẵn sàng chinh chiến trở lại, người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp phải đón thêm một tin xấu khi Marco Asensio gặp chấn thương. Cựu tiền đạo Real Madrid dính chấn thương bàn chân và dự kiến phải nghỉ hết tháng này. Asensio đang có khởi đầu khá tốt khi ghi được 2 bàn và góp 1 kiến tạo cho PSG. Trong khi đó, Mbappe đã ghi 5 bàn sau 3 trận.

Vào rạng sáng ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam), nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ tiếp đón đối thủ Nice trên sân nhà Princes Park. Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique sẽ hướng đến một chiến thắng với trọn vẹn 3 điểm để nối dài chuỗi 2 trận toàn thắng vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên