sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Harry Kane 'tịt ngòi', Bayern nhọc nhằn đả bại đối thủ kỵ dơ nhưng vẫn mất ngôi đầu bảng

Chủ nhật, 03/09/2023 08:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với chiến thắng 2-1 trước Monchengladbach, Bayern Munich đang có cùng 9 điểm như Bayer Leverkusen, nhưng xếp thứ 2 do kém hơn về chỉ số phụ.

Tại vòng 3 Bundesliga 2023/24, Bayern Munich có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của đối thủ Borussia Monchengladbach. Với lợi thế được chơi trên sân nhà Borussia Park, các ngôi sao của đội chủ nhà đã ngay lập tức tạo nên thế trận đôi công đầy hấp dẫn ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

[Downloader.la]-64f3de1b9e988
Harry Kane 'tịt ngòi', Bayern nhọc nhằn đả bại đối thủ kỵ dơ nhưng vẫn mất ngôi đầu bảng

Đến phút thứ 30, M'gladbach còn khiến các cổ động viên của "Hùm xám xứ bavaria" choáng váng khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Itakura Ko thực hiện pha đánh đầu vô cùng hiểm hóc làm thủ thành Ulreich chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Sau bàn thua, Bayern dồn lên tấn công nhưng những pha dứt điểm cuối cùng của các ngôi sao bên phía gã khổng lồ nước Đức lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Monchengladbach. Trở lại sau giờ nghỉ, Bayern đẩy cao tốc độ. Sau nhiều pha lên bóng, đội khách cũng gỡ hòa ở phút 58. Sau khi nhận đường chuyền bổng của Joshua Kimmich, Sane dùng ngực đỡ bóng rồi vô lê qua tay Nicolas.

3776849-76826908-2560-1440
Harry Kane 'tịt ngòi', Bayern nhọc nhằn đả bại đối thủ kỵ dơ nhưng vẫn mất ngôi đầu bảng

Trước khi trận đấu kết thúc, tiếp tục là Kimmich tỏa sáng với tình huống tạt bóng như đặt để tiền đạo trẻ Tel dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, đưa nhà đương kim vô địch Bundesliga vươn lên dẫn trước. Thời gian còn lại của trận đấu không đủ để Monchengladbach tìm bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Bayern đánh bại Monchengladbach với tỷ số 2-1. 

Với 9 điểm có được sau 3 trận đấu, Bayern Munich hiện đang tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng do thua đối thủ Leverkusen về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Moenchengladbach mới có một điểm sau ba vòng, và rơi xuống thứ 15.

Theo dõi Sports442 trên