sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chân ướt chân ráo đến Bayern, Harry Kane đã nhanh chóng có chức, có quyền trong phòng thay đồ

Thứ năm, 14/09/2023 20:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù chỉ mới gia nhập Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane đã nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình khi mới đây nhất, cầu thủ này vừa mới lọt vào ba thủ lĩnh của đội.

Mới đây, theo tờ Bild đăng tải, Harry Kane đã trở thành một trong ba thủ lĩnh trong phòng thay đồ của câu lạc bộ Bayern Munich. Dù mới gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria" chưa lâu, thế nhưng, chân sút người Anh đã nhanh chóng cho thấy anh đáng với từng đồng mà đội bóng chủ sân Allianz đã bỏ ra để mang anh về từ Tottenham. 

Cụ thể, tiền đạo vừa mới bước qua tuổi 30 cách đây không lâu đã đặt dấu ấn trong cả ba trận đấu đầu tiên tại đấu trường Bundesliga mùa giải năm nay. Cầu thủ này ghi được 3 bàn thắng, một pha kiến tạo để giúp Bayern Munich có trọn vẹn 9 điểm, qua đó tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng (thua đội đứng đầu hiệu số bàn thắng bại).

harry-kane-vao-nhom-anh-ca-o-bayern-munich-chi-sau-1-thang_183336
Chân ướt chân ráo đến Bayern, Harry Kane đã nhanh chóng có chức, có quyền trong phòng thay đồ

Không chỉ thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ, trong phòng thay đồ của nhà đương kim vô địch Bundesliga, Harry Kane cũng có tiếng nói đáng kể khi anh vừa trở thành một trong ba nhân vật quan trọng nhất (nhóm số 1) bên cạnh những người đồng đội Thomas Muller và Joshua Kimmich.

"Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, và có lẽ sự tin cậy cũng như danh tiếng mà anh tạo ra trước khung thành đã mang lại mức độ tin tưởng và niềm tin từ các đồng đội mới", tờ Sportmail nhận định. 

Trong khi đó, tờ Bild cũng tiết lộ rằng đội trưởng chính thức của đội bóng chủ sân Allianz, Manuel Neuer bị tụt xuống nhóm thứ 2. Được biết, vị thế của thủ thành người Đức bị sụt giảm kể từ khi anh bị gãy chân khi đi trượt tuyết sau World Cup 2022 và không thi đấu cho Bayern từ tháng 11/2022. Đáng chú ý, bên cạnh Harry Kane, một tân binh khác của Bayern là Kim Min-jae cũng góp mặt trong nhóm có tầm ảnh hưởng thứ ba, bên cạnh những người đã gắn bó lâu năm là Kingsley Coman và Leon Goretzka.

aecc9599ef8cd5dea92ff74de62c4373
Chân ướt chân ráo đến Bayern, Harry Kane đã nhanh chóng có chức, có quyền trong phòng thay đồ

Hiện tại, sau quãng nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, vào rạng sáng ngày 16/9 tới đây, Bayern sẽ có cuộc chạm trán với Leverkusen ở vòng 4 Bundesliga. Sau đó 5 ngày, "Hùm xám xứ Bavaria" sẽ tiếp đón Man United ở lượt mở màn bảng A Champions League ngày 21/9 trên sân nhà Allianz.

Theo dõi Sports442 trên