sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Toàn chính thức từ biệt Hàn Quốc, gia nhập bến đỗ khủng khó tin ở Việt Nam

Thứ sáu, 15/09/2023 19:32 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CLB Seoul E Land đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với Văn Toàn.

Trang chủ của Seoul E-Land FC tối nay đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay Văn Toàn. Theo đó bến đỗ của tiền đạo sinh năm 1996 cũng được công bố là CLB Nam Định. Như vậy chỉ sau chưa đầy nửa mùa giải, Văn Toàn đã chấm dứt chuyến hành trình ở Hàn Quốc.

Nguyên văn bài đăng của Seoul E Land: "​Cầu thủ Văn Toàn đã kết thúc hợp đồng với Seoul E-land FC và chuyển đến Việt Nam khoác áo CLB Nam Định. Cảm ơn Văn Toàn đã luôn hết mình và nhiệt tình, chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

van toan
Văn Toàn chính thức rời CLB Hàn Quốc sau nửa năm khoác áo.

Sau khi chia tay HAGL ở cuối mùa giải 2022, Văn Toàn đã đến đầu quân cho đội bóng của Hàn Quốc kề từ đầu năm 2023 đến nay. Trong thời gian đầu, chân sút của ĐT Việt Nam thường xuyên được đá chính trong màu áo của Seoul E-Land FC. 

Nhưng kể từ sau đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam hồi FIFA Days tháng 6, Văn Toàn thậm chí không được đăng ký trong danh sách dự bị của đội bóng Hàn Quốc sau khi trở lại. Một số thông tin cho rằng, chân sút này bị chấn thương nên không thể tập luyện.

Vừa qua, Văn Toàn cũng đã trở lại ĐT Việt Nam và thi đấu trong trận giao hữu với Palestine. Anh có pha tăng tốc ấn tượng trước khi thực hiện 1 đường chuyền đẹp mắt để người đồng đội Tuấn Hải nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. 

van toan
Văn Toàn sẽ gia nhập CLB Nam Định sau khi rời Hàn Quốc.

Hơn hết, việc Văn Toàn trở lại Việt Nam và thi đấu ở V.League (cụ thể là trong màu áo Nam Định như xác nhận của Seoul E-Land FC) không phải là kết quả bất ngờ. Bởi trước đây, có thông tin cho rằng Văn Toàn chỉ được phép rời HAGL nếu như thi đấu ở nước ngoài. Và chân sút này đã chọn “đường vòng” để giải phóng cho bản thân trước khi trở lại Việt Nam thi đấu. 

Theo dõi Sports442 trên