sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tham gia lễ hội bia Oktoberfest, Harry Kane bất ngờ có tình huống chạm mặt 'dở khóc, dở cười'

Thứ ba, 26/09/2023 19:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 7-0 trước Bochum, các ngôi sao Bayern Munich thoải mái tham gia lễ hội bia Oktoberfest. Đáng chú ý, tại sự kiện lần này, Harry Kane đã bất ngờ chạm mặt với bản sao của mình.

Gã khổng lồ Bayern Munich vừa giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đối thủ Bochum, qua đó chính thức soán ngôi đầu của đại kình địch Bayer Leverkusen do hơn hiệu số phụ dù cùng có 15 điểm trọn vẹn sau 5 vòng đấu. Khép lại chiến thắng đậm đà trên sân Allianz Arena, Harry Kane cùng các đồng đội đã hòa mình vào lễ hội bia truyền thống Oktoberfest của Đức.

Chia sẻ với tờ Bild trong lần đầu tiên tham dự sự kiện này, chân sút người Anh hào hứng cho biết: "Tôi chưa bao giờ đến lễ hội Oktoberfest, nhưng tôi thấy mọi người xung quanh xôn xao về sự kiện này. Và giờ tôi có mặt ở đây để tận hưởng văn hóa của thành phố”. 

0_GERMANY-BEER-FESTIVAL-OKTOBERFEST-FBL-BAYERN-MUNICH
Tham gia lễ hội bia Oktoberfest, Harry Kane bất ngờ có tình huống chạm mặt 'dở khóc, dở cười'

Góp mặt trong lễ hội lần này, Harry Kane cùng các ngôi sao của "Hùm xám xứ Bavaria" diện trang phục truyền thống lederhosen với áo khoác và quần lửng da hươu. Ngôi sao sinh năm 1993 được nhìn thấy cụng bia vui vẻ với tiền đạo Thomas Muller và thủ thành Manuel Neuer. Vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Allianz Arena, Thomas Tuchel cũng có mặt trong ngày hội này, đây cũng là dịp hiếm hoi mà ông thầy người Đức cho phép các học trò uống bia thoải mái.

Đáng chú ý, khoảnh khắc khiến đám đông vô cùng hào hứng là khi tiền đạo Harry Kane chạm mặt với bản sao của mình. Anh chàng này có tên là Steffen, năm nay 35 tuổi và đến từ quận Berg am Laim phía Đông Nam Munich. Trong quá khứ, không ít lần Steffen cải trang thành Harry Kane để gây sự chú ý của người hâm mộ.

harry-kane-celebrates-fc-bayern-847496197
Tham gia lễ hội bia Oktoberfest, Harry Kane bất ngờ có tình huống chạm mặt 'dở khóc, dở cười'

Theo Bild, Steffen đã liên lạc với Harry Kane từ khi cầu thủ này gia nhập "Hùm xám xứ Bavaria" để xin phép đóng giả ngôi sao người Anh ở các địa điểm công cộng. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, khi tuyển thủ người Anh vắng mặt trong một buổi tập của Bayern để về "xứ sở sương mù" chào đón đứa con thứ 4 thì Steffen cũng đã có mặt bên lề buổi tập với trang phục Bayern khiến khán giả nhầm lẫn.

Người hâm mộ chỉ nhận ra đây không phải là cựu chân sút của Tottenham khi Steffen cất giọng ồm ồm đặc trưng của người Bavaria. Tại lễ hội bia Oktoberfest lần này, đã có rất nhiều khán giả cũng đã nhầm lẫn cho tới khi Harry Kane và Steffen chạm mặt nhau.

Theo dõi Sports442 trên