sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Sancho bị xem như người vô hình tại MU, sắp cuốn gói khỏi Old Trafford

Thứ ba, 26/09/2023 17:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Jadon Sancho đang phải hứng chịu thêm những hình phạt cực kỳ gay gắt từ người thầy Ten Hag và căng thẳng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cách đây ít tuần, rùm beng mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và HLV Ten Hag đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ trích thái độ tập luyện của cầu thủ người Anh. Tiền vệ số 25 sau đó cũng không vừa khi ngay lập tức phủ nhận và công khai chỉ trích ông thầy của mình đang có những dối trá. 

7-0609103548
Mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và HLV Ten Hag chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Không ai chịu xuống nước trong sự việc này. Và Sancho cũng không chấp nhận xin lỗi HLV Ten Hag về phát ngôn của mình. Điều này khiến anh phải trả giá đắt khi bị loại khỏi đội hình MU ở mọi trận đấu gần nhất đồng thời phải xuống tập cùng đội trẻ. 

Chưa dừng lại ở đó, tờ Mirror mới đây còn cho biết cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang bị HLV Erik ten Hag áp dụng thêm nhiều hình phạt nghiêm khắc khác, bao gồm việc bị cấm đến tất cả các cơ sở vật chất của đội một MU tại trung tâm Carrington, bao gồm cả phòng ăn.

Trong khi các cầu thủ ở đội một Quỷ đỏ tụ tập ăn uống cùng nhau, Sancho sẽ phải ăn cùng đội trẻ như một hình phạt. Những điều cấm kỵ trên đồng nghĩa cựu tiền đạo Dortmund không có bất kỳ cơ hội nào để tiếp cận đồng đội, nhân viên, hay bất cứ ai ở Carrington nếu chưa xin lỗi HLV người Hà Lan.

mourinho-jadon-sancho-1007
Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời MU để gia nhập bến đỗ mới.

Lúc này những đồn đoán về việc Jadon Sancho sắp rời MU càng trở nên xác đáng hơn. Nguồn Il Romanista đưa tin, HLV Mourinho đang muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho “bằng mọi giá”. Được biết, cựu thuyền trưởng MU và AS Roma hiện theo dõi chặt chẽ tình hình Jadon Sancho, sẵn sàng ‘giải cứu’ anh. Tuy nhiên, sẽ có một vấn đề lớn cản bước ở đây đó chính là mức lương cao của ngôi sao người Anh.

Hiện tại Jadon Sancho (vẫn còn hợp đồng đến hè năm 2026) kiếm được khoảng 250.000 bảng/tuần nên Roma do Mourinho dẫn dắt khả năng chỉ giải quyết được thương vụ, nếu MU cùng ‘gánh’ khoản lương trong một hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Theo dõi Sports442 trên