sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Đã đến Bundesliga, Harry Kane vẫn không yên với cổ động viên của đại kình địch năm xưa

Thứ hai, 25/09/2023 14:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu vào tối hôm qua (giờ Việt Nam), CĐV Arsenal đã liên tục sử dụng tên của Harry Kane để buông lời chế giễu đại kình địch Tottenham Hotspur.

Vào tối ngày hôm qua 24/9, người hâm mộ được chứng kiến màn đôi coi kịch tính giữa hai ông lớn Arsenal và Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với tính chất của một trận derby bắc London, cả đôi bên đều bước vào cuộc đối đầu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để thị uy sức mạnh. Dẫu vậy, bên cạnh kết quả trên sân, thứ khiến nhiều người quan tâm không kém là cách mà cổ động viên "Pháo thủ" dùng Harry Kane để chế nhạo đội khách.

arsenal-fans-show-support-prior-847509132 (1)
Đã đến Bundesliga, Harry Kane vẫn không yên với cổ động viên của đại kình địch năm xưa

Mùa hè năm nay, Harry Kane chính thức nói lời giã từ với đội bóng nước Anh sau hai thập kỉ gắn bó để chuyển đến gã khổng lồ Bayern Munich. Chính vì vậy, nhiều cổ động viên của "Gà trống" vẫn chưa quen khi thiếu vắng chân sút sinh năm 1993 trong trận derby lần này. Sau 90 phút, Son Heung-min và các đồng đội đã thi đấu đầy nỗ lực để mang về 1 điểm trước đối thủ. 

Dù đã có hai lần vượt lên dẫn trước, thế nhưng, Arsenal lại đánh mất lợi thế và ngậm ngùi bất phân thắng bại với đại kình địch ngay trên sân nhà. Với kết quả này, cũng dễ hiểu khi người hâm mộ đội bóng chủ sân Emirates phản ứng thái quá. Nếu có cơ hội, fan Arsenal sẵn sàng chọc tức "Gà trống" và trận đấu mới đây cũng không ngoại lệ.

Chỉ vài giây sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cổ động viên chủ nhà đã đồng thanh hô to:  "Harry Kane, anh ấy đã rời đi vì Tottenham mấy người thật khốn nạn!". Trong quá khứ, ngôi sao vừa bước qua tuổi 30 cách đây không lâu là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại trong những lần chạm trán giữa hai đội tại sân chơi Premier League. 

harry-kane-bayern-munich-bochum-196 (2)
Đã đến Bundesliga, Harry Kane vẫn không yên với cổ động viên của đại kình địch năm xưa

Về phía Harry Kane, dù chỉ mới gia nhập bến đỗ mới cách đây không lâu, tuy nhiên, tiền đạo  người Anh đã nhanh chóng làm mưa làm gió ở đấu trường Bundesliga. Trong màu áo "Hùm xám xứ Bavaria", cựu chân sút của Spurs liên tục mang đến những màn trình diễn ngoạn mục và để lại những dấu ấn khó phai mờ ở giải VĐQG.

Theo dõi Sports442 trên