sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tân HLV ĐT Thái Lan yêu cầu đội nhà thi đấu như ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/01/2024 18:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Thái Lan – Masatada Ishii muốn các học trò sẽ thi đấu với tinh thần của ĐT Việt Nam thể hiện trước ĐT Nhật Bản.

Vào lúc 21h30 ngày mai (16/1), ĐT Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân tại VCK Asian Cup 2024 gặp đối thủ Kyrgyzstan. Đây là trận đấu được đánh giá không hề dễ dàng với đội bóng xứ chùa Vàng.

Tuy nhiên, ĐT Thái Lan có cơ sở để tự tin khi nhìn vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản. Theo đó, đoàn quân của HLV Troussier bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, song đã thể hiện tinh thần thi đấu và màn trình diễn ấn tượng. Tuy để thua cuộc nhưng những gì Những chiến binh sao Vàng thể hiện trong trận vẫn rất đáng khen ngợi.

viet nam vs nhat ban 3
ĐT Việt Nam có trận đấu quả cảm trước Nhật Bản

Trả lời họp báo trước trận ra quân tại VCK Asian Cup 2024, HLV Masatada Ishii kỳ vọng ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giống với tinh thần của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT Nhật Bản.

“ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ tài năng, nhưng điều tôi cần là họ chiến đấu với 100% quyết tâm. Hãy xem cách ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Nhật Bản. ĐT Thái Lan cũng đến từ ASEAN, tôi muốn các cầu thủ chơi như ĐT Việt Nam, không bỏ cuộc và thi đấu như những chiến binh trong suốt trận đấu”, tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan bày tỏ.

dt thai lan
HLV ĐT Thái Lan kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu với tinh thần giống như ĐT Việt Nam

Nhận định về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại bảng F với các đối thủ gồm Saudi Arabia, Kyrgyzstan và Oman, HLV Masatada Ishii cho biết: “Đội mạnh nhất bảng là Saudi Arabia, Thái Lan có thứ hạng thấp nhất trên bảng xếp hạng FIFA trong các đội ở bảng F, nhưng không vì vậy mà cơ hội của chúng tôi bằng không. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua các thử thách".

Trong khi đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan đánh giá về đối thủ: “Với Kyrgyzstan, họ có những cầu thủ giàu tốc độ, đặc biệt ở cánh trái và hàng tiền đạo. ĐT Thái Lan đã thu thập dữ liệu của đối thủ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào chính mình hơn. Chúng tôi sẽ chơi theo phong cách mình muốn và quyết giành 3 điểm”.

Theo dõi Sports442 trên