sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Jordan vs Qatar, 22h00 hôm nay 10/2 (Link HD)

Thứ bảy, 10/02/2024 11:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá Jordan vs Qatar (22h00, 10/2). Sports442 cập nhật các link xem trực tiếp trận chung kết Asian Cup 2023 giữa Jordan vs Qatar.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa Jordan vs Qatar

  • Thời gian: 22h00, ngày 10/02 (giờ Việt Nam)
  • Địa điểm: SVĐ Lusail Stadium, Qatar
  • Khuôn khổ: Trận chung kết Asian Cup 2023 

Link xem trực tiếp Jordan vs Qatar

Nhận định chung Jordan vs Qatar

Trước thời điểm khởi tranh, ít ai đánh giá cao khả năng của Jordan và Qatar sẽ đi đến được trận chung kết. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra. Cuộc đối đầu sẽ là một trận tái đấu giữa hai đội khi cách đây hơn 1 tháng, cả hai cũng đã đụng độ ở trận giao hữu và thắng lợi thuộc về Jordan.

chung ket asian cup 2023

Trận tái đấu này, Qatar được đánh giá cao hơn. Với Akram Afif cùng các đồng đội, họ có cơ hội lớn để bảo vệ ngôi vương của mình. Trong khi đó, Jordan đã thể hiện sự kiên định và càng thi đấu càng hay ở vòng loại trực tiếp. Họ đã có chiến thắng may mắn trước Iraq, vượt qua Tajikistan và gây ấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục trước Hàn Quốc để tiến vào trận chung kết.

Tuy nhiên, Qatar khẳng định vị thế của đội bóng đang là đương kim vô địch. Dẫn dắt bởi HLV Tintin Marquez, đại diện đến từ khu vực Tây Nam Á là đại diện duy nhất giữ mạch chiến thắng và giành chiến thắng liên tiếp trong hai kỳ Asian Cup. Không chỉ biết hạ các đối thủ nhẹ ký, Qatar còn tạo nên tiếng vang lớn khi đánh bại Uzbekistan và Iran để tiến sát hơn đến ngôi vương. Lợi thế của sân nhà cũng là một yếu tố quan trọng giúp họ tiến gần hơn đến mục tiêu giành chức vô địch tại Asian Cup năm nay.

Đội hình dự kiến Jordan vs Qatar

  • Jordan: Abulaila; Nasib, Al-Arab, Marei; Haddad, Al-Rashdan, Al-Rawabdeh, Abu Hasheesh; Al-Taamari, Olwan; Al-Naimat
  • Qatar: Barsham; Ro-Ro, Mendes, Mukhtar, Waad; Gaber, Fatehi, Al-Haydos, Ahmed; Ali, Afif
Theo dõi Sports442 trên