sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

ĐT Hàn Quốc ẩu đả nội bộ trong Asian Cup, Son Heung Min dính chấn thương

Thứ tư, 14/02/2024 09:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Son Heung Min dính chấn thương sau một cuộc xô xát của ĐT Hàn Quốc trong thời gian tham dự VCK Asian Cup 2024.

ĐT Hàn Quốc gây thất vọng tột cùng ở VCK Asian Cup 2024 khi dừng chân ở bán kết chức sau trận thua Jordan. Như vậy, đội bóng xứ sở kim chi đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất châu lục sau hơn 64 năm chờ đợi. 

Không chỉ gây thất vọng trên sân, ĐT Hàn Quốc cũng khiến người hâm mộ chê trách với màn ẩu đả nội bộ trước trận bán kết với Jordan. Theo đó, báo The Sun (Anh) mới đây tiết lộ màn ẩu đả nội bộ của ĐT Hàn Quốc khiến Son Heung Min chấn thương. 

"Một số cầu thủ trẻ đã ăn rất nhanh để muốn chơi bóng bàn sau đó. Son Heung Min không hài lòng yêu cầu họ ngồi lại. Đã có một số lời lẽ thiếu tôn trọng được thốt ra nhắm về phía Son. 

Chỉ vài giây sau, tranh cãi nổ ra và các cầu thủ được tách khỏi nhau. Son Heung Min chấn thương ngón tay khi cố gắng kêu gọi mọi người bình tĩnh", The Sun tiết lộ.

son-heung-min-au-da
Son Heung Min dính chấn thương ở ngón tay sau màn ẩu đả nội bộ của ĐT Hàn Quốc

Đáng chú ý, một trong số những người tranh cãi với đội trưởng tuyển Hàn Quốc là ngôi sao Lee Kang In, tiền vệ đang thi đấu cho Paris Saint-Germain (Pháp). Màn ẩu đả này được coi là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Hàn Quốc tại bán kết Asian Cup vừa qua.

Sau giải đấu châu lục, ĐT Hàn Quốc phải nhận về nhiều chỉ trích từ báo giới và người hâm mộ, trong đó HLV trưởng Jurgen Klinsmann là một trong những người bị "chĩa mũi giáo" nhiều nhất.

son heung min han quoc
ĐT Hàn Quốc hứng chịu nhiều chỉ trích sau thất bại tại VCK Asian Cup 2024

ĐT Hàn Quốc có cơ hội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi sẽ tranh tài ở vòng loại 2 World Cup 2026 với 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào tháng 3 tới.

Tuy nhiên, có khả năng đội bóng xứ sở kim chi sẽ không có được sự phục vụ của Son Heung Min khi thủ quân sinh năm 1992 bỏ ngỏ khả năng chơi cho ĐTQG trong tương lai.

Trước hết, tôi nghĩ mình cần suy nghĩ xem liệu mình có thể tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia trong tương lai hay không. Huấn luyện viên có thể không nghĩ về việc có tôi trong đội tuyển nữa và đó là vì tôi không biết tương lai sẽ ra sao", Son Heung Min chia sẻ sau trận đấu với ĐT Jordan.

Theo dõi Sports442 trên