sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Cánh phải thiên thần' của thầy Park bất ngờ 'quay xe' ngay trước giờ G Việt Nam chạm trán Indonesia

Thứ hai, 09/01/2023 15:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Những tin đồn về tương lai của hậu vệ phải Vũ Văn Thanh "nổ ra" ngay trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với Indonesia.

Sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng phố núi, rất nhiều đồn đoán về bến đỗ của hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nổ ra. Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng khả năng đến 99%, Văn Thanh sẽ cùng với Hồng Duy gia nhập CLB Nam Định kể từ mùa giải V-League 2023. Tuy nhiên đến chiều ngày 9/1, báo An ninh Thủ đô đưa tin về việc CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ thành công hậu vệ Vũ Văn Thanh.

van thanh hagl
Cùng với Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh cũng chính thức nói lời chia tay CLB HAGL

Kể từ khi chính thức lên chơi ở V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đã liên tiếp chiêu mộ những bản hợp đồng mới cực kỳ chất lượng, đều là những tuyển thủ hay cựu tuyển thủ quốc gia, U23 Việt Nam như Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Xuân Nam, Lê Văn Đô. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hai tiền đạo ngoại binh Dejan và Fred. 

Mùa trước, CLB Bình Định được ví như "đại gia mới" của giải đấu khi đưa về dàn sao chất lượng, thì mùa này, CLB Công an Hà Nội dẫn đầu thị trường chuyển nhượng. Cuộc đối đầu giữa hai đội trong ngày V-Leauge 2023 khởi tranh, vì thế càng thêm hấp dẫn.

Hiện tại trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022, có 2 cầu thủ đã chính thức thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Phan Văn Đức. Nếu có thêm sự phục vụ của Vũ Văn Thanh, sẽ không quá lời khi nói rằng đội bóng ngành Công an đang sở hữu 1 đội tuyển quốc gia thu nhỏ trong đội hình. 

van thanh
Văn Thanh trong màu áo ĐTQG Việt Nam trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp ĐT Indonesia

Thông tin Văn Thanh quyết định không về CLB Nam Định mà gia nhập Công an Hà Nội chỉ "nổ ra" vài tiếng trước giờ đấu Indonesia. Trận bán kết AFF Cup 2022 lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận lượt đi tại Gelora Bung Karno Văn Thanh được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ngay từ đầu thay cho Hồ Tấn Tài. 

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh trổ tài sút penalty trong trang phục hổ rừng 
Theo dõi Sports442 trên