sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức: 'Bất kỳ cầu thủ của HAGL nào mà muốn xuất ngoại thi đấu tôi đều cho đi như Công Phượng'

Thứ hai, 26/12/2022 09:09 (GMT+7)

Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức hoàn toàn ủng hộ quyết tâm tiếp tục ra nước ngoài thi đấu của Công Phượng và khẳng định các cầu thủ khác cũng sẽ được ủng hộ nếu có mong muốn tương tự.

Sáng nay (25/12), Yokohama FC thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng từ HAGL. Mặc dù thông tin chi tiết về hợp đồng chưa được công bố, nhưng được biết Công Phượng sẽ thi đấu cho Yokohama FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Thời gian qua, việc xuất ngoại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tốn không ít giấy mực của báo chí. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1995 quyết định rời xa CLB HAGL và thêm một lần thử sức ở môi trường Nhật Bản.

Bau Duc vs Cong Phuong
Bầu Đức rất ủng hộ việc Công Phượng tiếp tục ra nước ngoài thi đấu

Chia sẻ với VOV.VN sau khi Công Phượng chốt hợp đồng với Yokohama FC, bầu Đức đã tiết lộ lý do để tiền đạo này rời HAGL. Bầu Đức cho biết: "Tôi cho Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng. Những cầu thủ nào của HAGL có nguyện vọng ra nước ngoài chơi bóng, tôi tạo điều kiện cho đi hết".

Trong quá khứ, Công Phượng cũng đã từng xuất ngoại và thi đấu cho các câu lạc bộ Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc) và Sint Truiden (Bỉ) theo dạng cho mượn, nhưng không gây được ấn tượng và lại trở về Việt Nam.

Và dù chưa thi đấu phút nào trong màu áo Yokohama FC, tuy nhiên Công Phượng đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình trên mặt trận truyền thông. Cụ thể chi ít giờ sau khi đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa công bố tân binh tới từ Việt Nam, ngay lập tức fanpage của đội bóng này đã đón nhận một lượng tương tác cực khủng.

HAGL xuat ngoai
Bất kỳ cầu thủ HAGL nào mong muốn xuất ngoại cũng sẽ được bầu Đức ủng hộ

Theo đó, bài đăng ra mắt Công Phượng đã đón nhận tới hơn 3.500 lượt yêu thích kèm theo hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Con số này lớn hơn hàng chục lần so với các bài đăng trước đó trên fanpage của Yokohama FC.

Và trước ngày sang Nhật thi đấu, Công Phượng mới đây đã đăng tải những dòng trải lòng trên trang Facebook cá nhân: “Con xin cảm ơn Chú Ba Đức và các Thầy. Cảm ơn các đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua.

Công Phượng xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Phượng trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn Gia Lai đã nuôi lớn Công Phượng. Khoảng thời gian tại HAGL là khoảng thời gian hạnh phúc mà Phượng sẽ luôn trân trọng”.

VIDEO: Siêu phẩm Volley 1 chạm với quỹ đạo lá vàng rơi của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên