sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Lương Xuân Trường chính thức chia tay HAGL

Thứ sáu, 30/12/2022 18:47 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất của HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang, Lương Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay đội bóng phố Núi.

Bên cạnh hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của các đội bóng tại V-League cũng được dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong đó, HAGL đang có sự xáo trộn lớn về nhân sự khi chia tay một loạt trụ cột, nổi bật nhất là ngôi sao Nguyễn Công Phượng - người sẽ gia nhập Yokohama FC tại J1 League (Nhật Bản).

Một cầu thủ trụ cột làm nên sức mạnh của HAGL đó là Lương Xuân Trường cũng đã chính thức nói lời tạm biệt với đội bóng phố Núi.

Xuan Truong chia tay HAGL
Xuân Trường chính thức chia tay HAGL

Cụ thể, theo bài đăng mới nhất của HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk Senamuang, Lương Xuân Trường đã nói lời tạm biệt với CLB. Tuy nhiên bến đỗ mới của tiền vệ này vẫn chưa được tiết lộ.

"Good luck to my brother, all the best for your future journey and success in the next chapter of your career". (Tạm dịch: Chúc may mắn, mong tất cả những gì tốt đẹp nhất đến với em ở chặng đường phía trước và thành công ở bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp).

Được biết, thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng, Xuân Trường đang nằm trong tầm ngắm của Hải Phòng. Cụ thể, đội bóng đất Cảng sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ người Tuyên Quang, kèm theo mức lót tay lên tới 7,5 tỷ đồng.

193041-xuan-truong-crop-15235689565462139993041
Xuân Trường đã gắn bó với HAGL từ khi còn là một cậu bé

Bên cạnh Xuân Trường và Công Phượng, hai người đàn em khác của họ cũng nói lời chia tay với đội bóng. Đó là bộ đôi tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam sau khi hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng.

Trang mạng xã hội chính thức của HAGL thông báo chia tay: "Tạm biệt hai tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam. Chúc Hậu và Nam thành công, may mắn trên chặng đường sắp tới".

VIDEO: Những đường chuyền đỉnh cao của Xuân Trường ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016

Theo dõi Sports442 trên