sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chuyên gia Indonesia: 'Trận lượt đi đã chứng minh ông Shin cao tay hơn ông Park và giờ là lúc loại Việt Nam'

Thứ hai, 09/01/2023 14:58 (GMT+7)

Trước thềm bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia, các chuyên gia bóng đá xứ Vạn Đảo đang rất hào hứng và lạc quan vào một kết quả tốt.

Sau khi hòa 0-0 ở lượt đi, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia dự kiến sẽ diễn ra vô cùng khó đoán. Về lý thuyết thì chẳng đội nào có được lợi thế trước thềm cuộc so tài này. Song với những gì đã thể hiện ở lượt đi thì phía đội bóng xứ Vạn Đảo dường như có đôi chút kỳ vọng cao hơn vì suýt thắng.

Indonesia vs Viet Nam AFF Cup 2022
Indonesia đã có màn trình diễn tốt ở lượt đi

"Trận gặp đội tuyển Việt Nam là ván cược dành cho số phận của HLV Shin Tae Yong. Ông Shin cần vực dậy tâm lý cầu thủ Indonesia để họ không còn e ngại khi so tài với đội tuyển Việt Nam trên sân khách", ký giả Jun Mahares của CNN Indonesia đánh giá trước trận bán kết kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia.

"Trận bán kết lượt về được dự đoán chặt chẽ hơn. Đội tuyển Việt Nam sẽ xuất hiện với một phong cách khác, trong khi Indonesia có khả năng làm nên bất ngờ tại Hà Nội.

Đội tuyển Indonesia đã chơi tốt ở trận bán kết lượt đi, chỉ cần cải thiện khâu dứt điểm và kết nối. Tôi dự đoán Indonesia sẽ đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 và giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022", ký giả Rizki Haerulla của CNN Indonesia nhận định.

Indonesia vs Viet Nam
Các chuyên gia Indonesia đang rất tự tin vào khả năng của đội nhà

"Trận đấu với đội Indonesia ở lượt đi đã chứng minh Shin Tae Yong không phải là HLV đơn điệu về chiến thuật. Ông Shin và ban huấn luyện có khả năng đối phó với những tình huống khó khăn. Với những điều kiện hiện tại, tôi tin đội tuyển Indonesia có thể vượt qua sức ép của Việt Nam trong trận lượt về", một ký giả khác của CNN Indonesia là Haryanto hào hứng đặt niềm tin vào HLV Shin Tae Yong.

Trận đấu Bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (9/1) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.  

VIDEO: Các cầu thủ ĐNÁ phản ứng trái ngược về VAR

Theo dõi Sports442 trên