sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Polking khẳng định Thái Lan sẽ ghi 3 bàn vào lưới Malaysia ở trận Bán kết lượt về

Thứ bảy, 07/01/2023 22:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Polking - thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của đội nhà trước Malaysia ở Bán kết AFF Cup 2022.

Trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2022 giữa Malaysia và Thái Lan đã diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi. Cho dù sân vận động Bukit Jalil không được lấp kín như thường lệ, nhưng tuyển Malaysia vẫn vượt trội đối thủ về tinh thần thi đấu. Và chiến thắng chung cuộc 1-0 trước thầy trò HLV Polking chính là lời khẳng định đanh thép nhất cho sức mạnh của "Hổ Mã Lai".

thai lan vs malaysia
Tại thánh địa Bukit Jalil, Thái Lan một lần nữa không thể giành chiến thắng trước Malaysia

Về phía Thái Lan mặc dù thất bại trước Malaysia nhưng trước mặt họ vẫn còn trận Bán kết lượt về trên sân nhà. Cơ hội vào Chung kết của nhà ĐKVĐ vẫn còn và thuyền trưởng của họ cũng tin tưởng vào điều này: 

"ĐTQG Thái Lan đã sẵn sàng cho trận Bán kết lượt về. Việc trở lại thi đấu trên sân nhà sẽ giúp đội xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng trước Malaysia.  Điều tôi muốn nói cả hai đội chỉ mới đi hết nửa chặng đường. Tỷ số mới là 1-0, vẫn còn nửa chặng đường ở phía trước, trên sân nhà của Thái Lan, trò chơi vẫn chưa kết thúc.

Và nếu Malaysia có thể ghi một bàn thắng thì chúng tôi hoàn toàn có thể ghi ba bàn trên sân nhà của mình. Tất nhiên là luật bàn thắng sân khách khiến Thái Lan hiện tại gặp bất lợi, tuy nhiên tôi tin rằng những người hâm mộ tuyệt vời sẽ hết lòng ủng hộ các cầu thủ và giúp chúng tôi lật ngược tình thế.”

hlv mano polking
HLV Mano Polking tin tưởng Thái Lan có thể lật ngược tình thế trước Malaysia ở trận Bán kết lượt về

Nhận xét về trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2022, HLV Polking cho rằng: "Trận đấu diễn ra không như nhiều người mong đợi nhưng công bằng mà nói, hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu hay, nhưng đáng tiếc lại không có được sự cổ vũ từ những người hâm mộ ủng hộ. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và dường như thống trị trận đấu. 

Các học trò của tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận ở hiệp thi đấu thứ hai nhưng Malaysia là đội bóng tốt, sang hiệp 2 họ chờ phản công và chúng tôi không thể ghi bàn. Malaysia đã thắng trò chơi này. Bóng đá là như vậy và chúng ta phải quay lại, chiến đấu một lần nữa, quay lại để sửa nó trong trận lượt về." 

VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan 
Theo dõi Sports442 trên