sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Polking: "Thái Lan có đủ phẩm chất để thắng mọi trận đấu tại AFF Cup"

Thứ ba, 27/12/2022 14:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng tưng bừng Philippines, HLV Polking của ĐT Thái Lan bày tỏ sự hài lòng và dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các học trò.

Tối 26/12, ĐT Thái Lan bước vào trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2022 với cuộc tiếp đón Philippines trên sân nhà. Và sức mạnh vượt trội, 'Voi chiến' đã có màn siêu trình diễn và giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ, qua đó vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu bảng A. 

dt thai lan
ĐT Thái Lan giành trọn 3 điểm trước Philippines trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking bày tỏ sự hài lòng, đồng thời dành nhiều lời có cánh cho màn trình diễn của các học trò: "Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ Thái Lan đã có một màn thể hiện rất tốt. Cả đội đã chơi hết mình từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Một phần cũng vì cả đội cũng được nghỉ ngơi thoải mái.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng với Indonesia vào thứ Năm. Do đó chúng tôi đã cố gắng để một số trụ cột được nghỉ ngơi. Và bây giờ, dữ liệu sẽ được phân tích. ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục cải thiện mình trước khi bước vào trận tiếp theo gặp Indonesia."

hlv polking thai lan
HLV Polking không giấu được niềm vui sau chiến thắng đậm của Thái Lan trước Philippines

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng đề cao sức mạnh của ĐT Thái Lan: "Tại AFF Cup năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Và Thái Lan có đủ phẩm chất để giành chiến thắng. Tất cả những gì chúng tôi muốn là chiến thắng cùng màn thể hiện tốt nhất. 

Việc được thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ đã tạo ra một bầu không khí rất tốt. Và hi vọng Thái Lan sẽ tiếp tục duy trì phong độ của mình để giành thêm 3 điểm".

Sau chiến thắng trên sân nhà trước Philippines, ĐT Thái Lan sẽ lên đường sang Indonesia để thi đấu trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với đội chủ nhà. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng A. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 29/12 tới trên sân Bung Karno (Indonesia).

(VIDEO: Thái Lan mở tỷ số ngay phút thứ 5 trước Indonesia)
Theo dõi Sports442 trên