sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Mano Polking: 'Mỹ Đình không đẹp như SVĐ của Thái Lan nhưng nó cũng không phải một mặt sân tệ'

Thứ tư, 11/01/2023 17:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan - HLV Mano Polking không hề chê bai mặt sân Mỹ Đình như nhiều người nhầm tưởng.

Tương tự như những đội bóng đến làm khách tại SVĐ Mỹ Đình khi chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay, giới mộ điệu và người hâm mộ bóng đá Thái Lan không khỏi quan ngại về sân nhà của "Rồng Vàng". Tuy nhiên mới nhất, chính thuyền trưởng của "Voi chiến" đã đính chính rằng SVĐ Mỹ Đình không phải là một mặt sân quá tồi tệ như nhiều người vẫn nghĩ. 

Cụ thể, trước giờ lên đường, HLV Mano Polking đã chia sẻ với báo giới: "Chung kết lượt đi là trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững phong độ và có được tỷ số như mong muốn. Nếu chúng tôi chơi tốt ở lượt đi, chắc chắn sẽ được tiếp thêm động lực từ người hâm mộ ở trận lượt về.

Tôi đến thăm Mỹ Đình và mặt sân không tệ như trên truyền hình. Tất nhiên là nó có thể không đẹp bằng mặt sân Thái Lan nhưng không phải là tệ".

324655350_930171728146717_8767175328102918325_n

Theo dự kiến, chuyến bay chở thầy trò HLV Mano Polking sẽ hạ cánh ở sân bay quốc tế Nội Bài lúc 18h55 ngày 11/1. Voi chiến có một ngày tập luyện trước khi bước vào trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 13/1 đối đầu với ĐT Thái Lan.

Trước đó, ở trận Bán kết lượt về, hậu vệ Jordi Amat của ĐT Indonesia cũng từng cho biết khá hài lòng với chất lượng mặt cỏ của SVĐ Mỹ Đình. Cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha có gốc gác Indonesia chia sẻ với hãng tin Antara rằng: "Không có vấn đề gì với mặt sân. Trước đó tôi nghĩ mặt sân sẽ rất tệ. Việc tập luyện diễn ra tốt đẹp và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai". 

cau thu indonesia khen san my dinh
Jordi Amat (ĐT Indonesia) kiểm tra và đánh giá chất lượng sân Mỹ Đình

Bên cạnh đó, tổ công tác của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cùng các giám sát cũng đã sang Việt Nam kiểm tra và nhận định cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình tương đối ổn. Các hạng mục về cơ bản đã được Ban tổ chức hoàn tất, trong đó mặt sân cùng các phòng chức năng hoàn toàn sẵn sàng phục vụ cho các trận tranh tài tại AFF Cup 2022

VIDEO: Mỹ Đình và Top 5 SVĐ tốt nhất Đông Nam Á được AFC vinh danh 
Theo dõi Sports442 trên