sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hậu vệ nhập tịch Indonesia khen mặt sân Mỹ Đình không tệ như tưởng tượng

Thứ hai, 09/01/2023 09:38 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ nhập tịch của tuyển Indonesia, Jordi Amat cho biết anh và các đồng đội khá hài lòng về mặt sân Mỹ Đình.

Trước thềm trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, giới mộ điệu và CĐV xứ vạn đảo không khỏi quan ngại về chất lượng của mặt sân Mỹ Đình. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, người hâm mộ đội khách có thể yên tâm phần nào khi mới đây hậu vệ của họ là Jordi Amat đã đích thân chia sẻ với hãng tin Antara sau khi tập chính thức tại sân Mỹ Đình rằng:

"Không có vấn đề gì với mặt sân. Trước đó tôi nghĩ mặt sân sẽ rất tệ. Việc tập luyện diễn ra tốt đẹp và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai", hậu vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha có gốc gác Indonesia cũng nhấn mạnh đội Garuda không gặp vấn đề gì với mặt sân và sẽ thi đấu tốt ở trận lượt về. 

san my dinh
Jordi Amat cho biết tuyển Indonesia không gặp vấn đề với mặt sân Mỹ Đình

Sau khi nhập tịch hồi tháng 11, Jordi Amat nhanh chóng trở thành trụ cột hàng thủ đội Indonesia nhờ xuất thân ở bóng đá châu Âu và kinh qua nhiều giải đấu hàng đầu châu lục này. Trước thềm AFF Cup 2022, cựu trung vệ của tuyển U21 Tây Ban Nha cũng đã hoàn tất gia nhập CLB hàng đầu Malaysia là Johor Darul Ta'zim.

Với trận hòa ở lượt đi bán kết AFF Cup 2022 trên sân Bung Karno ngày 6/1, ĐT Indonesia vẫn chưa thể thắng Việt Nam trong 6 năm qua. Thầy trò HLV Shin Tae-yong cũng chịu thất thế khi tại trận lượt về quyết định, họ phải thi đấu tại "chảo lửa" Mỹ Đình, nơi có sự cỗ vũ cuồng nhiệt của gần 40.000 khán giả nhà. 

dt indonesia
Tuyển Indonesia tập trên sân Mỹ Đình trước trận bán kết lượt về gặp Việt Nam

Về phần mặt sân Mỹ Đình, trước đó Tổ công tác của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cùng các giám sát đã có những đánh giá về quá trình chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2022 của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các đơn vị có liên quan.

Theo nhận định của các chuyên gia do AFF cử sang Việt Nam làm nhiệm vụ, cơ sở vật chất tại sân Mỹ Đình tương đối ổn. Các hạng mục về cơ bản đã được Ban tổ chức hoàn tất, trong đó mặt sân cùng các phòng chức năng đã sẵn sàng phục vụ trận đấu.

VIDEO: Mỹ Đình và Top 5 SVĐ tốt nhất Đông Nam Á được AFC vinh danh 
Theo dõi Sports442 trên