sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Keisuke Honda than trời, xác minh bị đội chủ nhà Indonesia 'chơi khăm' tại AFF Cup

Thứ năm, 22/12/2022 22:50 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Keisuke Honda cho biết khách sạn của ĐT Campuchia đã bị "khủng bố" bởi các cuộc điện thoại bí ẩn rạng sáng 22/12.

"Họ gọi 2 lần vào điện thoại bàn phòng tôi ở Indonesia. Khi tôi nhìn đồng hồ, lúc đó là 4 giờ. Các cuộc gọi đều cúp máy trước khi tôi trả lời. Có lẽ đây là 'lời hỏi thăm' dành cho chúng tôi trước trận. Ngày mai là trận đấu quan trọng, vì vậy tôi sẽ thông báo cho các cầu thủ về vụ việc", HLV Keisuke Honda đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ của HLV Keisuke Honda chỉ vài giờ sau khi tuyển Campuchia đến Jakarta, để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng bảng AFF Cup ngày 23/12. Cựu tuyển thủ Nhật Bản cho biết thêm rằng khi còn thi đấu vẫn thường gặp tình cảnh này trong các chuyến làm khách đến Trung Đông.

HLV Keisuke Honda
HLV Honda tỏ ra bức xúc trước hành động không đẹp của chủ nhà Campuchia

Tuyển Campuchia đến Indonesia muộn hơn dự kiến do chuyến bay chở đội bị hoãn đến 3 lần, đội khách mãi đến khoảng 22h15 hôm 21/12 mới hạ cánh xuống Indonesia. Điều này khiến toàn đội không thể có buổi tập luyện cùng ngày. 

Một sự cố hy hữu khác cũng xảy ra trong buổi họp báo trước trận đấu Indonesia vs Campuchia, đó là việc HLV Shin Tae-yong sau khi trả lời phỏng vấn xong đã để quên điện thoại. Và ông phải hớt hải quay trở lại khi HLV Camuchia đang trả lời phỏng vấn. 

"HLV Hàn Quốc mỉm cười, tiến đến bàn họp báo nơi Hirose và Seouy Visal ngồi sẵn. HLV Shin lịch sự nhặt chiếc điện thoại bị bỏ quên trên bàn họp báo, xin lỗi bằng giọng trầm mà chỉ những người ngồi hàng ghế đầu mới nghe thấy", CNN Indonesia viết.

indonesia vs campuchia
Indonesia sẽ mở màn chiến dịch AFF Cup bằng cuộc chạm trán vs ĐT Campuchia

Theo thống kê của CNN Indonesia trong quá khứ, đội bóng xứ vạn đảo và Campuchia đã gặp nhau 17 lần nhưng Indonesia chiếm lợi thế áp đảo khi thắng 16 lần và chỉ một lần kết thúc với tỷ số hòa. Dù vậy, HLV Hirose không hề sợ hãi ở cuộc đối đầu sắp tới.

"Chúng tôi biết rằng Indonesia thực sự chơi tốt trong các lần gặp nhau trước, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không có cơ hội giành chiến thắng. Tôi nghĩ Campuchia có cơ hội đánh bại Indonesia ở lần gặp này. Chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng để giành được kết quả tốt nhất", chiến lược gia Nhật Bản nói.

VIDEO: Các cầu thủ Lào cúi chào BHL đội tuyển Việt Nam 

(Nguồn: Vietnam Sports) 

Theo dõi Sports442 trên