sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đội trưởng ĐT Campuchia: 'Thắng Philippines chỉ là bước đầu để hiện thực hóa giấc mơ đứng đầu ĐNÁ'

Thứ tư, 21/12/2022 09:25 (GMT+7)

Hậu vệ đội trưởng của ĐT Campuchia bày tỏ niềm vui sau chiến thắng bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Philippines tại AFF Cup 2022.

ĐT Campuchia vừa khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi trình diễn một lối chơi vô cùng sáng nước trước đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Philippines. Kết quả là đội bóng xứ Chùa Tháp đã đánh bại đối phương với tỷ số 3-2 trong một trận đấu với cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận đấu, hậu vệ đội trưởng của ĐT Campuchia, Tes Sambath hào hứng chia sẻ về 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2022 cũng như quyết tâm hiện thực hóa những mục tiêu mà bóng đá nước nhà đề ra trong tương lại.

Campuchia vs Philippines
ĐT Campuchia đã có một trận đấu rất hay và giành thắng lợi xứng đáng trước Philippines

"Chắc chắn chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trên sân nhà. Tất cả các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn gặp phải một số vấn đề, đặc biệt là vào cuối mỗi hiệp. Toàn đội sẽ làm việc lại về điều này để chuẩn bị tốt hơn cho những trận sau. 

Nỗ lực nhiều hơn nữa và cố gắng cải thiện từng chút một là điều chúng tôi sẽ hướng đến. Kết quả này sẽ là bước đệm để bóng đá Campuchia hướng đến những thành công tiếp theo trong tương lai và xa hơn nữa là có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng hàng đầu Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam".

Cùng có niềm hân hoan như thủ quân Tes Sambath, các CĐV Campuchia cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ mạnh hơn. Trên các diễn đàn bóng đá của mạng xã hội ngập tràn những bình luận chúc mừng "Những chiến binh Angkor". Chắc chắn rằng trong thời gian tới trên sân nhà của đội bóng này sẽ không hề vắng vẻ như trận đấu với Philippines vừa rồi mà sẽ có nhiều hơn những người hâm mộ đến để tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà.

Campuchia vs Philippines
Campuchia đã có được thắng lợi trong trận mở màn AFF Cup 2022 và tràn đầy tự tin hướng đến mục tiêu tiếp theo

Còn phía bên kia chiến tuyến, phát biểu sau trận, tiền đạo Mark Hartmann của Philippines bày tỏ sự tiếc nuối: Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không thể chạm bóng cuối cùng. Bây giờ, vấn đề là phải nỗ lực trong ba trận đấu cuối cùng để xoay chuyển tình thế".

XEM VIDEO HIGHLIGHTS CAMPUCHIA VS PHILIPPINES TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên