sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Campuchia gặp bất lợi lớn ở lượt trận thứ 2 AFF Cup vì ĐT Indonesia "giở trò bẩn"

Thứ năm, 22/12/2022 21:11 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong bất ngờ xuất hiện khi huấn luyện viên trưởng ĐT Campuchia đang trả lời phỏng vấn rồi lấy lý do quên đồ.

Vào lúc 19h30 ngày mai, ĐT Campuchia sẽ có cuộc đối đầu với một trong những đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng A - ĐT Indonesia. Tuy vậy, với chiến thắng trước Philippines ở lượt đầu ra quân, thầy trò HLV Keisuke Honda được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện trước đối thủ trên cơ, ít nhất là giành được 1 điểm. 

indonesia-campuchia1

Trước thềm trận đấu, hai huấn luyện trưởng của hai đội cũng có những chia sẻ quan trọng với truyền thông. Đáng nói, một sự cố hy hữu đã xảy ra. Cụ thể, báo chí Indonesia thông tin sau buổi trả lời họp báo trước trận Indonesia gặp ĐT Campuchia, HLV Shin Tae-yong gặp đồng nghiệp Ryu Hirose ở cửa phòng và bắt tay. Chiến lược gia Hàn Quốc rời đi vì đến lượt tuyển Campuchia họp báo.

Bất ngờ là không lâu sau đó, HLV Shin Tae-yong lại bất ngờ trở lại phòng họp với dáng vẻ vội vàng. "HLV Hàn Quốc mỉm cười, tiến đến bàn họp báo nơi Hirose và Seouy Visal ngồi sẵn. HLV Shin lịch sự nhặt chiếc điện thoại bị bỏ quên trên bàn họp báo, xin lỗi bằng giọng trầm mà chỉ những người ngồi hàng ghế đầu mới nghe thấy.", CNN Indonesia viết.

Trước sự cố này, nhiều CĐV Campuchia tỏ ra lo ngại vì sợ chiến thuật hoặc những chia sẻ quan trọng của ban huấn luyện đội nhà bị bại lộ. Tuy nhiên, đây là buổi họp báo công khai nên người hâm mộ bóng đá xứ Chùa tháp có thể yên tâm hơn phần nào. 

hlv shin tae-yong
HLV Shin Tae-yong tạo nên sự cố trời ơi đất hỡi ở phòng họp báo trước trận gặp Campuchia

Ngoài ra còn có một sự cố khác khi HLV Keisuke Honda cho biết khách sạn của ĐT Campuchia đã bị "khủng bố" bởi các cuộc điện thoại bí ẩn rạng sáng 22/12.

 

"Họ gọi 2 lần vào điện thoại bàn phòng tôi ở Indonesia. Khi tôi nhìn đồng hồ, lúc đó là 4 giờ. Các cuộc gọi đều cúp máy trước khi tôi trả lời. Có lẽ đây là 'lời hỏi thăm' dành cho chúng tôi trước trận. Ngày mai là trận đấu quan trọng, vì vậy tôi sẽ thông báo cho các cầu thủ về vụ việc", HLV Keisuke Honda đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản cho biết thêm rằng khi còn thi đấu vẫn thường gặp tình cảnh này trong các chuyến làm khách đến Trung Đông.

VIDEO: Highlights Indonesia vs Việt Nam trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2020 
Theo dõi Sports442 trên