sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Nhà vua" Campuchia chơi lớn, làm điều đặc biệt để quyết tâm khiến Indonesia muối mặt ngay trên sân nhà

Thứ năm, 22/12/2022 15:37 (GMT+7)

LĐBĐ Campuchia vừa có quyết định đầy bất ngờ sau khi đội nhà có chiến thắng ấn tượng tại AFF Cup 2022.

ĐT Campuchia đã tạo nên một bất ngờ lớn ở ngày đầu ra quân khi đánh bại ĐT Philippines với tỷ số 3-2 trong một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Keisuke Honda là ĐT Indonesia.

Nhằm hiện thực hóa tham vọng tiếp tục tạo ra địa chấn tại giải đấu cao nhất Đông Nam Á, LĐBĐ Campuchia mới đây đã quyết định bao trọn bộ vé vào sân cho khán giả nếu "lặn lội" sang tận đất nước xứ Vạn Đảo để cổ vũ cho đội nhà.

Campuchia vs Philippines
Campuchia bất ngờ có được thắng lợi trước Philippines ở trận ra quân

Thông báo này vừa được trang chủ LĐBĐ Campuchia đăng tải. Theo đó, bất cứ người hâm mộ nào muốn cổ vũ cho Campuchia trên sân khách thì chỉ cần để lại bình luận tại bài đăng. Sau đó, người phụ trách của LĐBĐ nước này sẽ tiến hành chủ động liên hệ để chuyển vé vào sân tới người hâm mộ.

Động thái này của Campuchia được cho là kéo nhiều hơn nữa số lượng khán giả tới SVĐ Bung Karno. Điều này sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho ĐT Campuchia trước đối thủ mạnh như Indonesia nhất là khi phải đá trên sân khách.

Điều này nhiều khả năng sẽ giúp cho "Những chiến binh Angkor" có được thêm nhiều những cổ động viên nhiệt thành đến sân cổ vũ vì họ đang vô cùng phấn khích sau chiến tích bất ngờ ở trận ra quân.

Trận đấu giữa Indonesia và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Ngoài ra, bảng A AFF Cup 2022 còn có trận Philippines vs Brunei cũng đá trong ngày 23/12 (17h00).

Campuchia bao ve cho CDV
LĐBĐ Campuchia đang làm mọi cách để tiếp thêm sức mạnh cho đội nhà

Còn về phía các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng xứ Chùa Tháp, họ cũng đang cho thấy những quyết tâm sau khi có được "trái ngọt" ở ngày đầu ra quân. Đội trưởng của ĐT Campuchia cho biết: "Chắc chắn chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng trên sân nhà. Tất cả các cầu thủ đã có một màn trình diễn tốt. Toàn đội sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa cho những trận sau".

Trong khi đó, HLV Honda cũng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân rằng: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Trận đấu tiếp theo là quan trọng nhất và đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn trước Indonesia".

VIDEO: Các cầu thủ Lào chắp tay cúi chào ban huấn luyện ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên