sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Campuchia: 'Cứ đá tấn công rực lửa thế này thì chúng ta hoàn toàn có thể mơ về World Cup 2026'

Thứ ba, 20/12/2022 21:57 (GMT+7)

CĐV Campuchia đang đầy phấn khích sau khi thầy trò HLV Honda tạo nên địa chấn trước Philippines tại AFF Cup 2022.

ĐT Campuchia vừa khiến cả Đông Nam Á phải ngỡ ngàng khi trình diễn một lối chơi tấn công rất tự tin trước đội bóng được đánh giá cao hơn là ĐT Philippines. Chung cuộc, "Những chiến binh Angkor" đã có được thắng lợi kịch tính 3-2 để có được 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2022.

CDV Campuchia mo du World Cup
ĐT Campuchia đã có chiến thắng bất ngờ làm nức lòng người hâm mộ nước nhà

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, niềm hân hoan vui sướng là cảm xúc mà rất rất nhiều các cổ động viên của Campuchia đang cảm thấy lúc này. Họ đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý trên các diễn đàn bóng đá của mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn sớm mơ mộng về tương lai bóng đá xứ Chùa Tháp sẽ được đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2026.

Một CĐV có tên tài khoản là Pot Chhaynag bình luận: "Sau một thời gian vất vả chúng ta đã thắng trận đầu tiên. Chúc mừng Campuchia".

1

Trong khi đó, một tài khoản có tên សើន៚ សៀវអុី còn cho rằng với phong độ như hiện tại, ĐT Campuchia hoàn toàn có cơ hội mơ về World Cup 2026: "Năm 2026, chúng ta có quyền hy vọng được dự World Cup".

3

"Bắt đầu hiệp thứ 2, các cầu thủ của chúng ta trông không ổn lắm. Nhưng cũng khen các cầu thủ đã nỗ lực đến phút cuối để có thể giành chiến thắng", Xiao Yan bình luận.

ប្រាក់ ឡាឌុល bày tỏ sự ủng hộ với ĐT Campuchia: "Chỉ cần phong độ thi đấu tốt thì dù kết quả ra sao tôi cũng hài lòng".

2

CĐV Sithat Chhanon thì cho rằng Campuchia hoàn toàn có thể sánh ngang với các nhà Á quân Indonesia: "Như này, chúng ta hoàn toàn có thể sánh ngang với Indonesia".

3 điểm có được trước Philippines không đủ để giúp Campuchia dẫn đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên vì Thái Lan vừa có được thắng lợi đậm 5-0 trước Brunei. Tuy nhiên, với những điểm số đầu tiên và lối chơi tương đối sáng nước thì người hâm mộ có quyền hy vọng vào những màn trình diễn đáng nhớ tiếp theo của thầy trò HLV Keisuke Honda tại AFF Cup 2022.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS CAMPUCHIA 3-2 PHILIPPINES TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên